หญิงรับโอนรับหุ้นจากชูวงษ์ยอมรับถูกติดตาม

อาชญากรรม
17 ส.ค. 58
10:35
92
Logo Thai PBS
หญิงรับโอนรับหุ้นจากชูวงษ์ยอมรับถูกติดตาม

หญิงสาวที่ได้รับโอนหุ้นจากนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เข้าให้ปากคำกับตำรวจกองปราบปรามตามหมายเรียก โดยยืนยันก่อนหน้านี้มีผู้คอยติดตามจึงต้องย้ายไปพักต่างจังหวัด

วันนี้ (17 ส.ค.2558) น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล ผู้รับโอนหุ้นจากนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง พร้อมนายเสกสรรค์ เสนาชู ทนายความ เข้าให้ปากคำกับ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่กองปราบปราม ตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน

นายเสกสรรค์ เปิดเผยว่า ตำรวจเรียกสอบปากคำเพิ่มเนื่องจากยังมีข้อสงสัยในบางประเด็น ซึ่ง น.ส.กัญฐณา ยินดีให้ความร่วมมือและมีหนังสือร้องขอให้เจ้าหน้าที่ถอนการอายัดหุ้น เนื่องจากทำให้เกิดความเสียหาย

ทนายความยังให้ข้อมูลกับตำรวจถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ว่า มีผู้ขับรถยนต์ติดตามรถตู้ของตนเองขณะไปส่ง น.ส.กัญฐณา ที่บ้านพักย่านจรัญสนิทวงศ์ ทำให้กังวลต่อความปลอดภัยจึงต้องย้ายไปพักที่ต่างจังหวัด

น.ส.กัญฐณา ยืนยันว่า มีการตรวจดีเอ็นเอทารกในครรภ์เรียบร้อยแล้วแต่ขอสงวนผลการตรวจ พร้อมยืนยันไม่เคยเรียกร้องต้องการทรัพย์สินของนายชูวงษ์และหุ้นที่รับมาก็ไม่ใช่การตัดความสัมพันธุ์แต่นายชูวงษ์ต้องการให้ไว้เป็นทรัพย์สมบัติของตนเองและบุตรชายในครรภ์เท่านั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง