"โชคทวี" แจงเงินอัดฉีดซีเกมส์ได้รับแล้ว

กีฬา
17 ส.ค. 58
12:12
85
Logo Thai PBS
"โชคทวี" แจงเงินอัดฉีดซีเกมส์ได้รับแล้ว

โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ชี้แจงกระแสข่าวนักฟุตบอลยังไม่ได้รับเงินอัดฉีดแชมป์ซีเกมส์ โดยระบุว่าได้รับเงินเกือบครบทั้งหมดแล้ว โดยขาดเพียงบางส่วนที่เพิ่งได้รับในวันศุกร์ที่ผ่านมาแต่ยังไม่ได้แจ้งให้นักเตะทราบจึงเกิดความเข้าใจผิด

วันนี้ (17 ส.ค.2558) โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ชี้แจงกระแสข่าวนักฟุตบอลยังไม่ได้รับเงินอัดฉีดแชมป์ซีเกมส์จำนวน 19 ล้านบาท โดยระบุว่า ได้รับเงินเกือบครบทั้งหมดแล้วและได้แบ่งให้นักเตะทุกคนสต้าฟโค้ชทุกคนในส่วนที่ได้รับ โดยขาดอีก 4,000,000 บาทจากผู้สนับสนุนอีก 2 รายที่เพิ่งได้รับเงินมาเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (14 ส.ค.2558) แต่ยังไม่ได้แจ้งให้นักเตะทราบทำให้เกิดความเข้าใจผิด

โค้ชโชคทวี เผยว่า ได้คุยกับสารัช อยู่เย็น ที่ดูแลรับผิดชอบร่วมกันแล้ว ซึ่งจะทำยอดเงินอัดฉีดส่วนแบ่งของแต่ละคนออกมาอย่างชัดเจนเพื่อป้องกันการเข้าใจผิด ขณะที่ผู้สนับสนุนบางรายไม่ค่อยพอใจกับข่าวที่ออกมา นอกจากนั้นยอมรับว่ามีกระแสโจมตีนักฟุตบอลว่าเล่นเพื่อเงิน

สำหรับโค้ชโชคทวีเพิ่งวางแผนการทำงานกับโค้ชซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยแบ่งแยกการคุมทีม โดยโค้ชโชคทวีจะดูแลทีมปรีโอลิมปิก เตรียมหาทีมอุ่นเครื่องปลายเดือนนี้ ส่วนโค้ชซิโก้จะดูแลทีมชาติไทยชุดฟุตบอลโลกที่จะลงเตะรอบคัดเลือกนัดที่ 3 พบ อิรักในวันที่ 8 ก.ย.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง