วางพวงมาลาพระราชทานให้ผู้เสียชีวิตที่ร่วมกิจกรรม Bike for Mom

สังคม
18 ส.ค. 58
01:50
163
Logo Thai PBS
วางพวงมาลาพระราชทานให้ผู้เสียชีวิตที่ร่วมกิจกรรม Bike for Mom

สำนักพระราชวังวางพวงมาลาผู้เสียชีวิตขณะเข้าร่วมปั่นจักรยานเทิดพระเกียรติ "Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่" ส่วนชาว จ.เชียงราย ที่ได้รับบาดเจ็บจากกิจกรรมนี้อาการปลอดภัยแล้ว

เหตุการณ์ที่นายเฉลิม ประกอบการ อายุ 83 ปี ชาว ต.โคกไม้ลาย อ.เมืองปราจีนบุรี ที่เป็นลมเสียชีวิต ขณะเข้าร่วมปั่นจักรยาน "Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่" บริเวณหน้าวัดเจ้าเงาะ ต.บ้านพระ อ.เมืองปราจีนบุรี

น.ส.จิตรา พรหมชุติมา ผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรี เป็นผู้แทนพระองค์เชิญพวงมาลาพระราชทานของสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ ไปวางหน้าหีบศพนายเฉลิมที่วัดพุทธคชสารมุนี ต.โคกไม้ลาย อ.เมือง ปราจีนบุรี และจะตั้งสวดอภิธรรมจนถึงวันที่ 21 ส.ค.2558 และในวันที่ 22 ส.ค.2558 จะทำการฌาปนกิจศพ

ที่ จ.นครศรีธรรมราช ญาติได้ทำพิธีรดน้ำศพนายรัชพล รุ่งกำจัด ข้าราชการแขวงการทางนครศรีธรรมราชที่ 1 สำนักทางหลวงที่ 14 บริเวณศาลาบำเพ็ญกุศล วัดหน้าพระธาตุ โดยผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธาน พร้อมนายตำรวจและทหารชั้นผู้ใหญ่ นายรัชพลเสียชีวิตจากหัวใจวายเฉียบพลันขณะเข้าร่วมขบวนปั่นจักรยาน "Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่" ก่อนเข้าสู่ช่วง 10 กิโลเมตรสุดท้ายและจังหวัดให้ความช่วยเหลือครอบครัวในเบื้องต้นแล้ว ส่วนพวงมาลาพระราชทานจะมายังสถานที่ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลศพในวันนี้ (18 ส.ค.2558)

ที่ จ.เชียงราย นายพงษ์ศักดิ์ วังเสมอ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เข้าเยี่ยมอาการนางศรีพรรณ จิตรใจ อายุ 61 ปี ชาวชุมชนสันหนอง ที่บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานเกี่ยวกันล้มระหว่างร่วมขบวน "Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่" จนทำให้รถจักรยานล้มหลายคัน ซึ่งแพทย์ระบุว่า นางศรีพรรณ กระดูกขาซ้ายร้าวและฟกช้ำที่ใบหน้า อาการโดยรวมปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องให้นอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกประมาณ 1 เดือน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง