"จักรทิพย์" ประชุมชุดสืบสวนระเบิดราชประสงค์ ทีมอีโอดีตรวจซ้ำจุดขว้างระเบิดสะพานสาทร

อาชญากรรม
19 ส.ค. 58
02:41
73
Logo Thai PBS
"จักรทิพย์" ประชุมชุดสืบสวนระเบิดราชประสงค์ ทีมอีโอดีตรวจซ้ำจุดขว้างระเบิดสะพานสาทร

วันนี้ (19 ส.ค.2558) เป็นวันที่ 2 หลังจากเหตุวางระเบิดที่แยกราชประสงค์ในช่วงค่ำของวันที่ 17 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ยังคงวางกำลังรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดบริเวณที่เกิดเหตุ โดยตลอดคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินีได้ตั้งด่านตรวจรถที่สัญจรผ่านแยกราชประสงค์ และยังคงปิดกั้นศาลท้าวมหามพรหมไม่ให้บุคคลภายนอกเข้า และในเวลา 10.00 น.วันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะประชุมชุดสอบสวนที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งน่าจะมุ่งประเด็นไปที่การติดตามตัวผู้ต้องสงสัยที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

ผู้สือข่าวรายงานจากแยกราชประสงค์เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น.ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ลุมพินี ยังคงตั้งด่านตรวจรถที่สัญจรผ่าน ซึ่งเริ่มมีรถสัญจรผ่านมากขึ้นนับจากที่เจ้าหน้าที่เปิดการจราจรตั้งแต่ช่วงเที่ยงของเมื่อวานนี้  ส่วนที่ศาลท้าวมหาพรหม เจ้าหน้าที่ยังคงนำรั้วมาปิดกั้นไม่ให้ประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไป แต่มีรายงานว่าวันนี้่จะมีช่างเข้าไปตรวจสอบความเสียหายเพื่อเตรียมซ่อมแซม

นอกจากที่แยกราชประสงค์แล้ว เจ้าหน้าที่ยังได้ตั้งด่านตรวจในพื้นที่กรุงเทพฯ ชั้นในและแหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย

และในเวลา 10.00 น. วันนี้ (19 ส.ค.) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติจะประชุมชุดสอบสวนเหตุระเบิดราชประสงค์ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาลเพื่อติดตามความคืบหน้าในการสอบสวน โดยเฉพาะการติดตามผู้ต้องสงสัยที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้

กดถูกใจหน้าเพจ ThaiPBSNews
https://www.facebook.com/ThaiPBSNews?ref=hl



ข่าวที่เกี่ยวข้อง