"โชคทวี" ยกเลิกแถลงชี้แจงปัญหาทำทีมชาติชุดปรีโอลิมปิกกับ "ซิโก้"

กีฬา
14 ก.ย. 58
05:00
84
Logo Thai PBS
"โชคทวี" ยกเลิกแถลงชี้แจงปัญหาทำทีมชาติชุดปรีโอลิมปิกกับ "ซิโก้"

โชคทวี พรหมรัตน์ ยกเลิกการแถลงข่าวชี้แจงข่าวปัญหาการทำทีมชาติชุดปรีโอลิมปิกกับซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โดยเตรียมพูดคุยกับนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในวันที่ 16 ก.ย.2558

กรณีที่โชคทวี พรหมรัตน์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย นัดผู้สื่อข่าวเพื่อเปิดแถลงข่าวไม่พอใจที่ถูกลดบทบาทการทำหน้าที่โค้ชและไม่มีความชัดเจนในการคุมทีมปรีโอลิมปิกทั้งที่มีการพูดคุยกับซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยแล้ว โดยโชคทวีพูดคุยกับทีมข่าวกีฬาไทยพีบีเอสว่าไม่ได้รับความชัดเจนในการทำงาน รวมถึงเรื่องเงินอัดฉีดแชมป์ซีเกมส์ที่ยังเป็นสิ่งที่คาใจสำหรับโชคทวีอยู่

ล่าสุดโชคทวีขอยกเลิกการแถลงข่าวกรณีดังกล่าวในวันนี้ (14 ก.ย.2558) เนื่องจากนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และเตรียมพูดคุยกับโชคทวีในวันที่ 16 ก.ย.2558

ขณะที่ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ยังยืนยันว่าไม่มีปัญหากับโชคทวีและยังให้โชคทวีทำงานเป็นโค้ชทีมปรีโอลิมปิกต่อไป พร้อมเชิญโชคทวีมาประชุมทำทีมชาติในช่วงเที่ยงวันนี้ (14 ก.ย.2558) รวมถึงอยากให้โฟกัสกับงานการทำทีมชาติที่มีศึกหนักรออยู่ในเดือนมกราคม 2559 ที่ไทยอยู่ในสายบีร่วมกับญี่ปุ่น, ซาอุดิอาระเบีย, เกาหลีเหนือ ซึ่งเป็นงานที่ยาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง