“เกียรติศักดิ์-โชคทวี-วรวีร์”แถลงยันเหตุขัดแย้งยุติแล้ว-เดินหน้าร่วมทำทีมชาติต่อ

กีฬา
16 ก.ย. 58
09:15
93
Logo Thai PBS
“เกียรติศักดิ์-โชคทวี-วรวีร์”แถลงยันเหตุขัดแย้งยุติแล้ว-เดินหน้าร่วมทำทีมชาติต่อ

"เกียรติศักดิ์-โชคทวี-วรวีร์” แถลงยืนยันเหตุขัดแย้งยุติแล้ว พร้อมร่วมทำฟุตบอลทีมชาติไทยต่อ ให้โชคทวีเป็นผู้ช่วยโค้ชคุมทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก

วันนี้ (16 ก.ย.2558) เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง (ซิโก้) หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย โชคทวี พรหมรัตน์ และนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมแถลงข่าวถึงกรณีความขัดแย้งภายในการคุมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก

เกียรติศักดิ์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาโชคทวีอาจรู้สึกบอบช้ำจากการที่สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเตรียมทีมชาติชุดปรีโอลิมปิก ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ต้องเตรียมความพร้อมในการพบกับทีมชาติอิรักในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ซึ่งเป็นความรู้สึกที่สะสมมาทำให้โชคทวีรู้สึกว่าสะสมมาว่าไม่มีที่ยืน และจัดวางโชคทวีไปไว้ในจุดใด รวมถึงยังมาจากการที่นายกฯได้มอบหมายให้เน้นไปที่การแข่งขันกับอิรักจึงทำให้มองข้ามโชคทวีไป และจากการพูดคุยในวันนี้ทุกอย่างน่าจะคลี่คลาย และโค้ชโชคทวีจะรับตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชคุมทีมชุดปรีโอลิมปิก ในวันนี้ถือว่าทุกเคลียร์หมดแล้ว และหลังจากนี้ทุกคนจะเดินไปข้างหน้าเพื่อคุมทีมด้วยกันต่อไป

“หลังจากวันนี้เราจะเดินหน้าทำงานกัน อย่าดราม่าอย่าไปถามอีก อย่าถามโชคทวีอีก อย่ามาถามผมว่ามีอะไรกันมั้ย ถ้าคนไหนถามถามเฉพาะเรื่องฟุตบอลเท่านั้น เรื่องความขัดแย้งไม่มีทุกอย่างจบในวันนี้” เกียรติศักดิ์ ระบุ

ขณะที่โชคทวีกล่าวว่า ขอบคุณผู้ใหญ่ สื่อ และแฟนบอลที่ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ ตนเองทำงานมานานตั้งแต่เป็นนักฟุตบอลทุกอย่างต้องชัดเจนและต้องเต็มที่กับงานที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งขณะนี้ผู้ใหญ่รับทราบข้อมูลทั้งหมดแล้วซิโก้ก็เป็นพี่ (โชคทวีหยุดพูดพร้อมชะงักไปช่วงหนึ่ง) เพราะฉะนั้นประเทศชาติสำคัญที่สุด

นายวรวีร์ ระบุว่า ความขัดแย้ง ความไม่เข้าอกเข้าใจทิ้งไว้ข้างหลัง เราจะจับมือกันเดินไปข้างหน้า เพื่อความก้าวหน้าของวงการฟุตบอลและประเทศชาติ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง