ทนาย "ยูฟันฯ" ยันบริษัทดำเนินการถูกต้อง

อาชญากรรม
22 เม.ย. 58
14:40
200
Logo Thai PBS
ทนาย "ยูฟันฯ" ยันบริษัทดำเนินการถูกต้อง

ทนายความบริษัท ยูฟันสโตร์ฯ แถลงข่าวชี้แจงระบุผู้บริหารได้ให้ตรวจสอบปัญหาของบริษัท ยืนยันการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าบริษัทดำเนินการถูกต้องตามกฎหมาย ระบุเตรียมตรวจสอบตำรวจดำเนินการถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ ปฏิเสธตอบคำถามเกี่ยวกับรายละเอียดคดี

วันนี้ (22 เม.ย.2558) นายเจษฎา จันทร์ดี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากบริษัท ยูฟัน สโตร์ จำกัด พร้อมทีมกฎหมาย แถลงชี้แจงถึงกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการดำเนินคดีกับบริษัท ยูฟัน สโตร์ จำกัด นายเจษฎาระบุว่าได้รับมอบหมายจากนายดาโต๊ แดเนียล เต หรือเท คิม เลง ผู้บริหารบริษัท ยูฟัน กรุ๊ป ให้เข้าตรวจสอบปัญหาของบริษัท ยูฟัน สโตร์ จำกัด และต่อสู้คดีตามกฎหมายของประเทศไทย โดยหลังจากนี้จะมีการตรวจสอบข้อเท็จจริงทั้งหมดตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวหา พร้อมตรวจสอบการทำหน้าที่ของเจ้าหน้าที่รัฐทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องว่าดำเนินการถูกต้องตามกระบวนการของกฎหมายหรือไม่ ทั้งการออกหมายจับ การตรวจค้น และการให้ข่าวที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัท หากพบว่าไม่ถูกต้องและเป็นการละเมิดสิทธิจะดำเนินการตามกฎหมายทันทีเพื่อปกป้องชื่อเสียงของบริษัท อย่างไรก็ตามนายเจษฎาปฏิเสธที่จะตอบคำถามใดๆที่เกี่ยวข้องรายละเอียดของคดี แต่ยืนยันว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นการดำเนินธุรกิจของบริษัทถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนจะดำเนินการอย่างไรต่อไปนั้นจะชี้แจงให้ทราบในภายใน 1 สัปดาห์

ทั้งนี้ในระหว่างการแถลงข่าวได้มีการนัดหมายสมาชิกยูฟันเดินทางมาร่วมรับฟังการแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย ซึ่งส่วนใหญ่ยังคงเชื่อมั่นในบริษัท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง