จับผู้ต้องหาฆ่าคนเก็บขยะเขตหลักสี่

อาชญากรรม
1 พ.ย. 58
08:51
226
Logo Thai PBS
จับผู้ต้องหาฆ่าคนเก็บขยะเขตหลักสี่

ตำรวจจับผู้ต้องหา 2 คน ซึ่งคนหนึ่งเป็นเยาวชนที่เป็นบุตรบุญธรรมของผู้ตายร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกจ้างเก็บขยะของกรุงเทพมหานครเสียชีวิต โดยผู้ต้องหาสารภาพก่อเหตุเพราะต้องการทรัพย์สิน

ตำรวจนครบาลบางเขนนำตัวนายธงชัย ทองพูน และเยาวชนอายุ 17 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ 1 คัน พระเครื่องจำนวน 2 องค์ และโทรศัพท์มือถือ ผู้ต้องหารับสารภาพในชั้นสอบสวนว่าร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายสุทัศน์ อบอุ่น พนักงานเก็บขยะเขตหลักสี่ จนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ต.ค.2558

นายธงชัยให้การว่าตนและผู้ต้องหาเยาวชนที่เป็นบุตรบุญธรรมของนายสุทัศน์ได้แผนวางก่อเหตุฆ่านายสุทัศน์ภายในบ้านพักเนื่องจากพยายามขอเงินแต่ผู้ตายไม่ให้ เกิดการทำร้ายร่างกายแล้วจึงนำทรัพย์สินของผู้ตายมาแบ่งกัน ประกอบด้วยพระเครื่อง 2 องค์ สร้อยทอง 1 เส้น โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และเงิดสดจำนวน 17,000 บาท ทรัพย์สินบางส่วน นำไปขาย แล้วนำเงินมาแบ่งกันเพื่อนำไปเที่ยวเตร่

จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีเสพยาเสพติด ท้องที่สถานีตำรวจนครบาลดอนเมืองเมื่อปี 2557 เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีผู้ต้องหาในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และนำตัวผู้ต้องหามาชี้จุดเกิดเหตุภายในบ้านซอยพหลโยธิน ก่อนนำตัวไปฝากขังดำเนินคดี ส่วนผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ตำรวจนำตัวส่งสถานพินิจและคุ้มครองเด็ก
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง