"ชิชาริโต"ยิงประตูชัย ช่วย รีล มาดริด ชนะ แอตเลติโก้ มาดริด 1-0

กีฬา
23 เม.ย. 58
02:24
170
Logo Thai PBS
"ชิชาริโต"ยิงประตูชัย ช่วย รีล มาดริด ชนะ แอตเลติโก้ มาดริด 1-0

ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดส ชิชาริโต ยิงประตูชัยให้ รีล มาดริด เฉือนชนะ แอตเลติโก้ มาดริด ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2

ที่สนาม ซานติอาโก้ เบอนาบิว รีล มาดริด เจ้าบ้าน พบกับ แอตเลติโก้ มาดริด เป็นเกมมาดริด ดาร์บี้ โดยผลนัดแรก เสมอกันมา 0-0 ที่ บินเซนเต้ กัลเดร่อน เกมนี้รีล มาดริด ไม่มี แกเร็ธ เบล และคาริม เบนเซม่า เนื่องจากมีปัญหาสภาพร่างกายไม่พร้อม ทำให้แนวรุก เป็น คริสเตียโน โรนัลโด, ฮาเมส โรดิเกวส และ ฮาเวียร์ ชิชาริโต

แทบจะตลอดทั้งเกมเป็น รีล มาดริด ที่โหมเกมบุกใส่ แอต มาดริด และมีโอกาสลุ้นประตูหลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ จนจุดเปลี่ยนเกิดขึ้น นาทีที่ 76 เมื่อ อาร์ด้า ตูราน โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม หลังจากไปย่ำใส่นักเตะของ รีล มาดริด ทำให้ รีล มาดริด สามารถ เจาะเกมรับของ แอต มาดริด ได้สำเร็จ นาทีที่ 88 จาก ผลงานของ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดส ชิชาริโต้ และเป็นประตูชัย 1-0 จบเกม รีล มาดริด ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 1-0

อีกคู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายเช่นกัน โมนาโก เปิดสนามสต๊าด หลุยส์ เดอ พบกับ ยูเวนตุส โดยนัดแรกเป็น ยูเวนตุส ที่ชนะมาก่อน 1-0 โดย แม็กซิเมียเลียโน่ อัลเรกรี ยังส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามเหมือนเดิม นำโดย คาร์ลอส เตเบส และ อัลบาโร่ โมราต้า ทำให้เกมนี้ ยูเวนตุส เล่นแบบสบายและไม่กดดันมาก จบเกม เสมอกันไป 0-0 ทำให้รวม 2 นัด เป็นยูเว่ ที่ได้เข้ารอบรองชนะเลิศ ด้วยประตูรวม 1-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง