"อัจฉราพร-พรพรรณ"นำทีมวอลเลย์บอลหญิง 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย

กีฬา
23 เม.ย. 58
04:31
639
Logo Thai PBS
"อัจฉราพร-พรพรรณ"นำทีมวอลเลย์บอลหญิง 23 ปีชิงแชมป์เอเชีย

สมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ประกาศรายชื่อนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย 2015 ออกมาแล้ว นำทีมโดย พรพรรณ เกิดปราชญ์ และ อัจฉราพร คงยศ

โค้ชยะ ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย และหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย อายุไม่เกิน 23 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2015 ที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 1-9 พฤษภาคมนี้ ได้ประกาศรายชื่อผู้เล่น 12 คน ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ประกอบด้วย

จรัสพร บรรดาศักดิ์ , พรพรรณ เกิดปราชญ์ , ปริญญา พานแก้ว, หัตถยา บํารุงสุข , อัจฉราพร คงยศ , วิภาวี ศรีทอง , ฑิชาญา บุญเลิศ , พิมพิชยา ก๊กรัมย์ , สินีนาฎ โพธิ์เจริญ , อนิสา ยอดพินิจ, ชัชชุอร โมกศรี และ แก้วกัลยา กมุลทะลา

โค้ชยะเปิดเผยว่า ทีมตบลูกยางสาวไทยมีสภาพร่างกายพร้อมเต็มที่ ส่วนเรื่องระบบทีมตอนนี้ก็รวมทีมซ้อมวันเว้นวันกับทีมชุดใหญ่ ซึ่งทำให้เห็นถึงจุดบกพร่องของทีม ที่จะต้องนำมาแก้ไข คิดว่าพอถึงช่วงแข่งขัน ทีมจะมีข้อผิดพลาดน้อยลง หรือไม่มีข้อผิดพลาดเลยได้ยิ่งดี สำหรับเป้าหมายของรายการนี้คือเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายให้ได้เป็นอย่างน้อย โดยมีคู่แข่งสำคัญคือ จีน และ ญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นทีมเต็ง ส่วนเกาหลีใต้น่าจะสู้ได้อย่างสูสี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง