ย้ายด่วนรองผกก.สภ.เคียนซา หลังมีคลิปอยู่ในอาการเมา-ไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์

อาชญากรรม
8 พ.ย. 58
15:28
461
Logo Thai PBS
ย้ายด่วนรองผกก.สภ.เคียนซา หลังมีคลิปอยู่ในอาการเมา-ไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีมีคำสั่งย้ายรองผู้กำกับการตำรวจภูธรเคียนซา ไปช่วยราชการจังหวัดยังศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัด พร้อมสั่งตั้งคณะกรรมการขึ้นของตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังมีการแพร่ภาพคลิปวิดีโอ ขณะมีอาการมึนเมาและพยายามขัดขวางการเรียกตรวจวัดแอลกอฮอลล์

ชายที่มีอาการคล้ายคนเมาในคลิปดังกล่าว อ้างตัวว่าเป็นนายตำรวจระดับรองผู้กำกับการของสถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง พยายามเข้ามาต่อว่าตำรวจที่ตั้งด่าน เรียกตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์กับขับผู้ขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่วิ่งผ่านในเขตอำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จากการตรวจสอบพบว่าเหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 พ.ย.2558 ซึ่งต่อมามีการระบุว่าชายในภาพคือพันตำรวจโทเรืองศักดิ์ งามขำ รองผู้กำกับการปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเคียนซา รักษาการผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระแสง

ร.ต.อ.อาคม ศรีณวัฒน์ รองสารปราบปรามสถานีตำรวจภูธรเมืองสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ขณะถูกเรียกตรวจ พ.ต.ท.เรืองศักดิ์ แสดงความไม่พอใจและพูดด้วยถ้อยคำที่รุนแรง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามขั้นตอน

ล่าสุด พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี มีคำสั่งให้ พ.ต.ท.เรืองศักดิ์ ไปช่วยราชการยังศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานีและให้เข้ารายตัวภายในวันพรุ่งนี้ (9 พ.ย.2558) พร้อมตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริงและชื่นชมการทำงานตั้งด่านตรวจของชุด ร.ต.อ.อาคม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง