รถโม่ปูนเบรคแตกชนท้ายแท็กซี่อัดก็อปปี้รถเมล์หน้าตึกช้าง คนขับบาดเจ็บ

อาชญากรรม
10 พ.ย. 58
10:47
227
Logo Thai PBS
รถโม่ปูนเบรคแตกชนท้ายแท็กซี่อัดก็อปปี้รถเมล์หน้าตึกช้าง คนขับบาดเจ็บ

วันนี้ (10 พ.ย.2558) เกิดอุบัติเหตุรถโม่ปูนเบรคแตกพุ่งชนท้ายรถแท็กซี่และอัดเข้าท้ายรถเมล์บริเวณหน้าตึกช้าง ถนนพหลโยธิน ส่งผลให้รถแท็กซี่พังเสียทั้งคัน และคนขับรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (10 พ.ย.2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถโม่ปูนชนท้ายรถแท็กซี่อัดเข้ากับท้ายรถโดยสารประจำทางบริเวณหน้าตึกช้าง ถ.พหลโยธิน ทำให้รถแท็กซี่พังเสียหายทั้งคัน ขณะที่นายประยงค์ นายชูศรี คนขับรถแท็กซี่ได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าฉีดน้ำสกัดตัวถังเชื้อเพลิงของรถแท็กซี่ เพื่อไม่ให้เกิดประกายไฟขณะเคลื่อนย้ายลากรถแท็กซี่ออกจากท้ายรถโดยสารประจำทาง โดยเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายอนันต์ ทองชัด คนขับรถขนปูนไปสอบสวนที่สถานีตำรวจนครบาลพหลโยธิน เพื่อสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริง
 
คนขับรถโม่ปูนให้การว่า ขณะที่ขับรถมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นแยกรัชโยธิน ระบบเบรครถยนต์ไม่ทำงาน จึงไม่สามารถหยุดรถได้ ทำให้พุ่งชนเข้าท้ายรถแท็กซี่ที่อยู่ด้านหน้า ซึ่งพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาคนขับรถโม่ปูนในข้อหาขับขี่รถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์ผู้อื่นได้รับความเสียหาย รวมถึงตรวจสอบสารเสพติดภายในตัวของผู้ก่อเหตุ
 
ส่วนสถานการณ์ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการเคลื่อนย้ายรถแท็กซี่ออกจากท้ายรถโดยสารประจำทางและเคลื่อนย้ายออกจากถนน เพื่อเปิดการจราจร และในขณะนี้การจราจรเปิดใช้เส้นทางตามปกติแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง