แฟนละคร-เพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจ "ปอ" ขอพรเสด็จเตี่ยฯ-พับนกกระเรียนอธิษฐาน

Logo Thai PBS
แฟนละคร-เพื่อนดาราแห่ให้กำลังใจ "ปอ" ขอพรเสด็จเตี่ยฯ-พับนกกระเรียนอธิษฐาน

นอกจากมีกำลังใจจากเพื่อนดารานักแสดง ส่งผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ จากอาการป่วยด้วยโรคไข้เลือดออกของพระเอก ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ยังมีการแสดงความห่วงใยจากแฟนคลับ ที่เดินทางมาฟังความคืบหน้าของอาการที่โรงพยาบาล

วันนี้ (11 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากแฟนละครทราบข่าวพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ล้มป่วยด้วยโรคไข้เลือดออก และมีอาการน่าเป็นห่วง กลุ่มแฟนคลับจากถ.หลานหลวง ซอย 6 เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. ก็พับนกกระเรียน สัญลักษณ์แห่งความแข็งแรงและอายุยืน และเดินทางมาให้กำลังใจพระเอกคนดังที่โรงพยาบาลรามาธิบดีในช่วงเย็นวันนี้ นี่เป็นเพียงแฟนคลับกลุ่มหนึ่งที่เดินทางมาส่งกำลังใจตลอดทั้งวัน

จุดสำคัญอย่างสมุดเยี่ยมไข้เต็มไปด้วยข้อความให้กำลังใจ ขณะที่แฟนคลับบางส่วนหาที่พึ่งทางใจ ไปสักการะศาลกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ บริเวณอาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อขอให้พระเอกคนดังปลอดภัยจากโรคไข้เลือดออก

 
ตลอดทั้งวัน ยังมีเพื่อนร่วมวงการบันเทิงมาให้กำลังใจ เช่น เมญ่า นนธวรรณ MISS THAILAND WORLD 2014 ที่ล่าสุดได้แสดงละครกับ ปอ ทฤษฎี ท่ามกลางการให้กำลังใจผ่านไอจีคนดังอย่างล้นหลาม ขณะที่ครอบครัวของ ปอ ทฤษฎี ยังได้ฝากขอบคุณถึงทุกความห่วงใย และทุกคนที่ร่วมบริจาคโลหิตให้กับพระเอกคนดัง พร้อมกับขอให้แฟนคลับกลั่นกรองข้อมูลข่าวสาร ท่ามกลางกระแสข่าวลือ ข่าววงใน ที่มีออกมาตลอดทั้งวัน ซึ่งจากกรณีนี้ยังเป็นที่จับตาและตั้งคำถามถึงสื่อต่อจริยธรรมการทำงานในสถานการณ์เร่งด่วน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง