ญาติร้องสอบผู้ต้องหาเสียชีวิตระหว่างถูก ตร.นครราชสีมาคุมตัว

อาชญากรรม
16 พ.ย. 58
06:53
116
Logo Thai PBS
ญาติร้องสอบผู้ต้องหาเสียชีวิตระหว่างถูก ตร.นครราชสีมาคุมตัว

ครอบครัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดเรียกร้องให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีผู้ต้องหาเสียชีวิตระหว่างถูกตำรวจภูธรนครราชสีมาควบคุมตัว ซึ่งแพทย์ระบุสาเหตุเกิดจากสมองบาดเจ็บรุนแรง

หนังสือรับรองการเสียชีวิตของนายอนัน เกิดแจ้ง อายุ 34 ปี ชาว ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ซึ่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ระบุเกิดจากสมองบาดเจ็บรุนแรงจากศรีษะถูกเหวี่ยงกระแทก เป็นหนึ่งในข้อสงสัยที่ครอบครัวและญาติเรียกร้องให้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง เนื่องจากผู้ต้องหาเสียชีวิตระหว่างถูกตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาควบคุมตัวในคดีล่อซื้อยาบ้า 15 เม็ด เมื่อ 7 วันก่อน

มารดาผู้เสียชีวิต ระบุว่า หลังจากลูกชายถูกจับได้ 3 วันก็มีคนแจ้งว่าเสียชีวิตแล้ว จนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครแสดงความรับผิดชอบ นอกจากตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนครราชสีมา เดินทางมาร่วมงานศพและมอบเงินให้ 10,000 บาท แต่ไม่บอกรายละเอียดการเสียชีวิต

ขณะที่ พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า รับทราบเรื่องนี้แล้วและตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง โดยมี พ.ต.อ.สันติ เหล่าประทาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เป็นประธาน พร้อมยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง