"บุรีรัมย์"เปิดบ้านถล่ม"นครราชสีมา" 4-0 ชนะอีกนัดคว้าแชมป์ไทยลีกทันที

กีฬา
26 พ.ย. 58
04:18
66
Logo Thai PBS
"บุรีรัมย์"เปิดบ้านถล่ม"นครราชสีมา" 4-0 ชนะอีกนัดคว้าแชมป์ไทยลีกทันที

บุรีรัมย์ใกล้คว้าแชมป์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกแล้ว หลังเปิดบ้านถล่มนครราชสีมามาสด้า นัดต่อไปหากชนะจะคว้าแชมป์ทันที

เกมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างบุรีรัมย์จ่าฝูงเปิดบ้านพบ นครราชสีมามาสด้า เอฟซี หากนับเกมนี้ปราสาทสายฟ้ามีคิวลงเล่นอีก 5 นัดขอเพียงชนะ 2 ใน 5 เกมพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 3 ติดต่อกันทันที

เริ่มเกมเพียง 13 นาที โก ซุลกิ ยิงให้เจ้าถิ่นนำ 1-0 สวาทแคทมีโอกาสลุ้นประตูเช่นกันแต่เมื่อเสียประตูที่ 2 อันเดรส ตูเนซ โหม่งให้บุรีรัมย์ หนีไปเป็น 2-0 เกมของนครราชสีมาไม่หวือหวาเท่าไหร่ แถมยังเสียประตูจากจังหวะวางยาว 2 ลูกซ้อนและเป็น ลูกยิงของ ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ยิง 2 ประตูรวด ดิโอโก้นำโด่งเป็นดาวซัลโวทำไป 29 ประตู จบเกมบุรีรัมย์ชนะนครราชสีมามาสด้า 4-0 เป็นการชนะนัดที่ 4 ติดต่อกัน

อีกคู่ ส่วนศรีสะเกษ ที่ลงเล่นนัดตกค้างเช่นกันเปิดบ้านเสมอกับอาร์มี่ 0-0 โดยอาร์มี่เหลือ 10 คนตั้งแต่นาที 57 เมื่อรุ่งศักดิ์ คชรักษ์ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ทั้ง 2 ทีมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ศรีสะเกษขึ้นที่ 12 ส่วนอาร์มี่แซงเชียงรายขึ้นที่ 9 ทำให้อีก 4 นัดที่เหลือ บุรีรัมย์ขอเพียงชนะอีกนัดเดียวจะการันตีการคว้าแชมป์ ไทยพรีเมียร์ลีกสมัยที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นสมัยที่ 4 ของสโมสร นัดต่อไปบุรีรัมย์จะบุกไปเยือนบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง