รับของพระราชทาน “Bike For Dad” คึกคัก รอบนี้ 5 หมื่นราย-บางคนมารอตั้งแต่เมื่อคืน

สังคม
28 พ.ย. 58
02:43
140
Logo Thai PBS
รับของพระราชทาน “Bike For Dad” คึกคัก รอบนี้ 5 หมื่นราย-บางคนมารอตั้งแต่เมื่อคืน

ประชาชนแห่รับของพระราชทานกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ Bike For Dad คึกคัก วันนี้รับ 50,000 ราย พรุ่งนี้อีก 5 หมื่นราย บางคนมารอตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

วันนี้ (28 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวไทยพีบีเอสออนไลน์รายงานว่า วันนี้เป็นวันแรกที่กองบัญชาการกองทัพไทย ร่วมกับกองทัพอากาศ และกรมพลศึกษา จัดพิธีมอบของพระราชทาน จำนวน 100,000 ชุด เมื่อผ่านการตรวจความปลอดภัย ประชาชนจะเข้าสู่ขั้นตอนการลงทะเบียนออนไลน์ เพื่อรับคูปองที่ระบุไซส์เสื้อ โดยหลักฐานที่ต้องนำมาแสดงในวันนี้ คือ บัตรประจำตัวประชาชน และหลักฐานการลงทะเบียน เช่น ใบพิมพ์หลักฐานการลงทะเบียน หรือ ข้อความ SMS

จากนั้นจะได้เข้ารับของพระราชทาน เบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฏราชกุมาร ซึ่งสร้างความปลื้มปิติให้ปรพชาชนที่ได้ร่วมกิจกรรมเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับสิ่งของพระราชทาน ซึ่งประกอบด้วย เสื้อ, สายรัดข้อมือ, เข็มกลัด, ภาพพระราชทาน และจะได้รับแจกบัตรประจำตัวนักปั่น, และบัตรประจำจักรยาน จะต้องเป็นผู้ที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ ผ่านทางเว็บไซต์ www.bikefordad2015.com ในกรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้จัดระเบียนการรับของพระราชทาน โดยแบ่งผู้ลงทะเบียนร่วมกิจกรรม ทั้ง 100,000 คน เป็นรอบๆ แยกเป็น 2 วัน วันนี้วันแรก ผู้ที่ลงทะเบียน ลำดับที่ 1 ถึง 50,000 จะรับวันนี้ ส่วนลำดับที่ 50,001ถึง 99,999 รับวันพรุ่งนี้ และในแต่ละวัน แบ่งเป็น 4 รอบย่อย ตั้งแต่ 08.00-17.00 FREE น. โดยผู้ร่วมกิจกรรมควรตรวจสอบวัน-เวลา และลำดับการเข้าของพระราชทาน ทางเว็บไซต์ เพื่อให้เกิดความเป็นระเบียบ รวดเร็ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง