“ชลบุรีเอฟซี” เตรียมส่งกีรติ เขียวสมบัติ นัดเยือนบางกอกกล๊าสเอฟซี

กีฬา
24 เม.ย. 58
05:16
118
Logo Thai PBS
“ชลบุรีเอฟซี” เตรียมส่งกีรติ เขียวสมบัติ นัดเยือนบางกอกกล๊าสเอฟซี

สโมสรชลบุรีเอฟซี เตรียมบุกไปเยือนบางกอกกล๊าสเอฟซี ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก นัดหลังเทศกาลสงกรานต์ เกมนี้ชลบุรีมีปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บโดยจะส่ง กีรติ เขียวสมบัติ ที่ไม่พร้อมมากนักลงสนาม ขณะที่บางกอกกล๊าสระบุว่าจะไม่ประมาททีมรองแชมป์เก่าอย่างชลบุรีอย่างเด็ดขาด

บางกอกกล๊าส ทีมอันดับ 3 จะเปิดบ้านพบกับชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 โดยสภาพทีมบางกอกกล๊าสไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน และมีความพร้อมในการลงเล่นกับชลบุรี วันอาทิตย์นี้(26 เม.ย.) ขณะที่ชลบุรี ยอมรับว่าไม่พร้อมในการเล่นกับบางกอกกล๊าส เพราะนักเตะตัวหลักบาดเจ็บเกือบทั้งทีม เช่น ติอาโก้ คุนญ่า สินทวีชัย หทัยรัตนกุล และ นพนนท์ คชพลายุกต์ ล่าสุด สุทธินันท์ พุกหอม กองหลังตัวหลักที่บาดเจ็บและเบื้องต้น ต้องพักยาวตลอดเดือนเมษายน จึงเตรียมส่ง กีรติ เขียวสมบัติ ศูนย์หน้าของทีมยังมีอาการบาดเจ็บลงแข่งขันเกมนี้

จากการคาดการณ์ โค้ช จเด็จ มีลาภ ต้องส่งกีรติ ลงสนามเนื่องจากชลบุรีแทบไม่เหลือศูนย์หน้าให้ใช้งาน จึงต้องหันกลับมาใช้บริการ พิภพ อ่อนโม้ กับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น โดยเฉพาะเกมนี้ชลบุรีต้องเล่นบนสนามหญ้าเทียม ซึ่งเป็นสนามที่ชลบุรีไม่ถนัดอีกด้วย ทั้งนี้ ชลบุรีมั่นใจเตรียมลงเล่นล้างตาบางกอกกล๊าส หลังจากในนัดชิงเอฟเอคัพ ชลบุรีพลาดท่าแพ้บางกอกกล๊าส

ขณะที่ ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์ของชลบุรีเอฟซี ระบุว่า ไม่ค่อยมั่นใจกับการเอาชนะบางกอกกล๊าส โดยหวังให้ทีมชลบุรีเก็บอย่างน้อย 1 แต้มออกจากลีโอสเตเดี้ยม หรือหากโชคดีได้ 3 แต้มกลับบ้านถือเป็นโบนัสพิเศษอย่างยิ่ง โดยคู่นี้ชลบุรีมีคิวบุกไปเยือนบางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่ลีโอ สเตเดี้ยม ซึ่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก สัปดาห์นี้ วันเสาร์มีแข่ง 5 คู่ และวันอาทิตย์มีแข่ง 4 คู่
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง