เกิดเหตุลอบวางระเบิด จ.นราธิวาส เจ็บ 4 คน-ยิงฐานทหารปัตตานี

อาชญากรรม
24 เม.ย. 58
06:29
125
Logo Thai PBS
เกิดเหตุลอบวางระเบิด จ.นราธิวาส เจ็บ 4 คน-ยิงฐานทหารปัตตานี

วันนี้ (24 เม.ย.2558) เกิดเหตุความรุนแรงหลายจุดในพื้นที่จังหวัดชายแดนใต้ โดยผู้ก่อเหตุได้ลอบวางระเบิดบริเวณทางเข้าหาดเสด็จ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส ทำให้ชาวบ้านบาดเจ็บ 4 คน ขณะที่ จ.ปัตตานี ผู้ก่อเหตุกราดยิงฐานปฏิบัติการทหาร และลอบวางระเบิดชุดคุ้มครองตำบล อ.มายอ เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (24 เม.ย.2558) เกิดเหตุความรุนแรงหลายจุดในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยผู้ก่อเหตุลอบวางระเบิดแสวงเครื่องบริเวณทางเข้าหาดเสด็จ ต.เจ๊ะเห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส เบื้องต้นมีประชาชนได้รับบาดเจ็บ 4 คน ขณะกำลังขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเพื่อเดินทางจะไปเที่ยวที่หาดเสด็จ ได้แก่ นายโมอาอารีรัน ลายอเงาะ ด.ญ.อูนาเดีย ลายอเงาะ ด.ช.ไมฮากี ลายอเงาะ และ ด.ช.นาซาฮี ลายอเงาะ ล่าสุดกองกำลังผสม อ.ตากใบ นำโดย พ.ต.อ.จิรเดช พระสว่าง ผู้กำกับการ สภ.ตากใบ พร้อมชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด และกองวิทยาการตำรวจภูธร จ.นราธิวาส เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ขณะที่ จ.ปัตตานี ผู้ก่อเหตุกราดยิงใส่ฐานปฏิบัติการทหารพราน 44 อ.กะพ้อ ก่อนเกิดการยิงปะทะ ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ นอกจากนี้ยังมีการลอบวางระเบิดชุดคุ้มครองตำบล อ.มายอ เบื้องต้นไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนที่ จ.สงขลา ผู้ก่อเหตุได้กราดยิงเข้าใส่บ้านผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ทำให้ตัวบ้านได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง