เพลิงผลาญรง.ผลิตชิ้นส่วนแอร์ในซอยวัดกู้ จนท.ระดมดับนาน 4 ชม.คาดสูญหลายล้าน

อาชญากรรม
12 ธ.ค. 58
06:40
353
Logo Thai PBS
เพลิงผลาญรง.ผลิตชิ้นส่วนแอร์ในซอยวัดกู้ จนท.ระดมดับนาน 4 ชม.คาดสูญหลายล้าน

ไฟไหม้โรงงานผลิตชิ้นส่วนเครื่องปรับอากาศ ในซอยวัดกู้ ย่านปากเกร็ด นนทบุรี เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาควบคุมเพลิงนานกว่า 4 ชั่วโมง

วันนี้ (12 ธ.ค.) เวลาประมาณ 00.05 น. ศูนย์วิทยุดับเพลิงปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ โรงงานผลิตชิ้นส่วนเครื่องปรับอากาศ ในซอยวัดกู้ จึงพร้อมกำลังรุดไปที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้โรงงานของ บริษัท ทีที คอร์ปอเรชั่น จำกัด เลขที่ 50 หมู่ 4 ถนนสุขาประชาสรรค์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นบริษัทประกอบชิ้นส่วนเครื่องปรับอากาศ ตั้งอยู่ในพื้นที่ประมาณ 10 ไร่ เจ้าหน้าที่จึงระดมรถดับเพลิงกว่า 20 คัน เข้าฉีดสกัดเพลิง เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดขึ้นเป็นระยะ จากนั้นมีประกายไฟและค่อยๆ ลุกลามไปในพื้นที่การผลิตของโรงงาน และยังลามไปที่อู่รถแท็กซี่ ซึ่งตั้งอยู่ข้างๆ กัน ทำให้ได้รับความเสียหายบางส่วน เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงจึงดับไฟได้ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง สำหรับมูลค่าความเสียหายคาดเบื้องต้นคาดว่าหลายล้านบาท

ขอบคุณภาพจาก คุณ Rujiphun Phiroonphawadee


ข่าวที่เกี่ยวข้อง