“สมยศ” เผย 10 สโมสรภาคอีสานตอบรับดี ให้นั่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ-ยันเดินสายทั่วปท.

กีฬา
12 ธ.ค. 58
09:09
101
Logo Thai PBS
“สมยศ” เผย 10 สโมสรภาคอีสานตอบรับดี ให้นั่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ-ยันเดินสายทั่วปท.

"พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง"ลงพื้นที่แสดงวิสัยทัศน์และรับฟังปัญหาจาก 18 สโมสรฟุตบอลภาคอีสาน เผยได้รับเสียงสนับสนุนให้เป็นนายกสมาคมฯ ยันหลังจากนี้จะเดินสายพบทุกสโมสรทั่วประเทศ

วันนี้ (12 ธ.ค.2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าที่ผู้สมัครลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในราชูปถัมภ์ เปิดเผยที่บ้านพักย่าน ถ.ประดิษฐมนูธรรม กรุงเทพฯว่า เมื่อวานนี้(11ธ.ค.) เดินทางไปที่โรงแรมพูลแมน จ.ขอนแก่น หลังจากเชิญสโมสรฟุตบอลในระดับดิวิชั่น 2 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวน 18 ทีม เข้าร่วมหารือพร้อมทั้งรับฟังรายละเอียดอุปสรรคและปัญหาต่างๆ เพื่อนำมาเป็นแนวทางแก้ไขต่อไปในอนาคต

พล.ต.อ.สมยศ กล่าวว่า ได้แสดงวิสัยทัศน์ต่างๆ ตามที่ได้เคยพูดเมื่อวันเปิดตัวลงสมัคร ว่าจะทำอะไรบ้างหากได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฟุตบอลฯ ซึ่งภายหลังจากที่ได้รับฟังวิสัยทัศน์จบ เบื้องต้นสโมสรต่างๆ ตอบรับเป็นอย่างดี โดยยืนยันว่าจะให้การสนับสนุนให้ พล.ต.อ.สมยศ เป็นนายกสมาคมฟุตบอลฯจำนวน 10 สโมสร ประกอบด้วย สโมสรอุบล ยูเอ็มซียูไนเต็ด อุดร เอฟซี เลย ซิตี้ อำนาจ โปลียูไนเต็ด หนองบัว พิชญ เอฟซี สุรินทร์ ซิตี้ นครพนม เอฟซี กาฬสินธิ์ เอฟซี มหาสารคาม ยูไนเต็ด หนองคาย เอฟซี

“ การลงพื้นที่รับฟัง พร้อมทั้งได้แสดงวิสัยทัศน์ให้สโมสรในครั้งนี้ได้ประโยชน์มาก ทั้งยังได้ทราบถึงปัญหาต่างๆอย่างแท้จริง ตนก็จะเดินทางลงพื้นที่เพื่อไปพูดคุยรับฟังปัญหา และรับคำแนะนำจากสโมสรต่างๆให้ทั่วถึงทุกภาค แล้วจะได้นำมาพัฒนาสมาคมสโมสรฟุตบอลฯ ให้มีความก้าวหน้าไปในทิศที่ควรจะเป็นมากยิ่งๆ ขึ้นไป หากตนได้รับเลือกเป็นนายกฯ" พล.ต.อ.สมยศ กล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง