ผบก.ภ.นครราชสีมา สั่งย้าย 5 เสือ สภ.จอหอ เซ่นจับบ่อน

อาชญากรรม
13 ธ.ค. 58
08:31
1,324
Logo Thai PBS
ผบก.ภ.นครราชสีมา สั่งย้าย 5 เสือ สภ.จอหอ เซ่นจับบ่อน

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งย้ายด่วน 5 เสือสถานีตำรวจภูธรจอหอ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา หลังทหารเข้าทลายบ่อย 3 จุดในพื้นที่ และสามารถควบคุมตัวนักพนันได้ 142 คน

วันนี้ (13 ธ.ค.2558) พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้ากรณีทหารค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และฝ่ายปกครองกว่า 200 คน เข้าจับบ่อนการพนัน 3 จุดภายใน ต.จอหอ อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ซึ่งสามารถควบคุมตัวนักพนันได้ 142 คน พร้อมอุปกรณ์การเล่นพนันจำนวนมาก ว่า การสนธิกำลังของเจ้าหน้าที่เมื่อวานนี้ถือว่าเป็นการจับกุมบ่อนพนันครั้งใหญ่ในรอบปีของ จ.นครราชสีมา เบื้องต้นได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ว่าตำรวจในท้องที่มีการปล่อยปละละเลยให้มีการลักลอบเปิดบ่อนเล่นการพนันหรือไม่ หรือมีส่วนรู้เห็นและรับผลประโยชน์หรือไม่ ซึ่งคาดว่าใช้เวลาไม่เกิน 30 วัน

ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา ได้ลงนามคำสั่งย้าย พ.ต.อ.สมศักดิ์ ฤกษพุฒิ ผู้กำกับการ สภ.จอหอ  พ.ต.ท.สูงศักดิ์ จันทเมนชัย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.จอหอ พ.ต.ท.จุลฑะ จันทน รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.จอหอ พ.ต.ต.ณรงค์กรข์ หาทรัพย์ สารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.จอหอ และ พ.ต.ต.มณฑล หงษ์กลาง สารวัตรสืบสวน สภ.จอหอ ไปช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัด มีผลตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงการสอบสวนแล้วเสร็จ และให้ พ.ต.อ.ดำรง รอดโพธิ์ทอง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา รักษาราชการแทนในตำแหน่งผู้กำกับการ สภ.จอหอ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง