ตำรวจจับ 6 ผู้ต้องหาคดีทำร้ายชาย 19 ปีเสียชีวิต จ.กาญจนบุรี

อาชญากรรม
14 ธ.ค. 58
13:40
260
Logo Thai PBS
ตำรวจจับ 6 ผู้ต้องหาคดีทำร้ายชาย 19 ปีเสียชีวิต จ.กาญจนบุรี

หลังใช้เวลาคลี่คลายคดีเพียงหนึ่งสัปดาห์ ในที่สุดเจ้าหน้าที่สามารถตามจับผู้ต้องหา ที่รุมทำร้ายวัยรุ่นอายุ 19 ปีเสียชีวิต กลางตัวเมืองกาญจนบุรีได้ครบแล้วทั้ง 6 คน

วันนี้ (14 ธ.ค.2558) นายนิตินัย วัชรานุทัศน์ (มอส)และ นายชัยอนุวัต รอดภัย (ต้น) เป็นผู้ต้องหา 2 คนสุดท้าย ที่ไม่ยอมเข้ามอบตัว และถูกตำรวจจับได้บริเวณหน้าสนามกอล์ฟ เอเวอร์กรีนแลนด์ หมู่ 4 ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เมื่อช่วงเช้ามืด

เบื้องต้นทั้ง 2 คนรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับเพื่อนอีก 4 คนที่ถูกจับได้รุมทำร้าย นายกฤษดา อ่อนน้อม เสียชีวิต และนายพีระพงษ์ เรืองจันทร์ บาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.

ขณะเดียวกันตำรวจต้องยกเลิกการนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากมีชาวบ้าน รวมทั้งเพื่อนๆและญาติผู้เสียชีวิต รวมตัวกันจำนวนมาก จึงเกรงว่าผู้ต้องหาอาจเป็นอันตราย ล่าสุดนายปริญญ์ ปิ่นโรนจ์ 1 ในผู้ต้องหา ที่เข้ามอบตัวเมื่อวานนี้ (13 ธ.ค.2558) ได้กลับคำให้การ ซึ่งผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองกาญจนบุรี ยืนยันว่า แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่มีหลักฐานเพียงพอที่จะเอาผิดได้

สำหรับรายชื่อผู้ต้องหาที่ถูกจับทั้ง 6 คน ประกอบด้วยนายไพศาล จันเมธากุลวัฒน์ , นายติณห์ เทวกุล , นายพงศ์วิท เทพกาวีระ , นายปริญญ์ ปิ่นโรจน์ และล่าสุดนายชัยอนุวัฒน์ รอดไพร และ นายนิตินัย วัชรานุทัศน์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง