ระยองเตรียมถกกรณีด.ต.ยิงผกก.ปลวกแดง ระบุไม่เคยถูกร้องเรียน-รอพิสูจน์กรณีสาวลาว

อาชญากรรม
15 ธ.ค. 58
06:25
301
Logo Thai PBS
ระยองเตรียมถกกรณีด.ต.ยิงผกก.ปลวกแดง ระบุไม่เคยถูกร้องเรียน-รอพิสูจน์กรณีสาวลาว

ตำรวจภูธรจังหวัดระยองเตรียมเรียกประชุมคณะทำงาน ติดตามสาเหตุกรณีด.ต.ชินกฤต พุฒิประภาศ ยิงผกก.สภ.ปลวกแดง ด้านเพื่อนตำรวจระบุ ผู้ก่อเหตุไม่เคยมีเรื่องร้องเรียนมาก่อน และกำลังรอผลพิสูจน์ข้อกล่าวหากระทำต่อหญิงชาวลาว ขณะที่สภ.ปลวกแดง เปิดให้บริการแก่ประชาชนตามปกติ

จากกรณี ด.ต.ชินกฤต พุฒิประภาศ สิบเวรควบคุมผู้ต้องขัง สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง บุกเข้ายิง พ.ต.อ.สมชาย สุนทรวนิช ผกก.สภ.ปลวกแดง ภายในห้องทำงานจนเสียชีวิต และถูกวิสามัญฆาตกรรมขณะหลบหนีที่ด้านหน้าสถานีตำรวจ เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.2558

วันนี้ (15 ธ.ค. 2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ช่วงเช้าสภ.ปลวกแดง จ.ระยอง เปิดให้บริการประชาชนที่มาติดต่อราชการตามปกติ ท่ามกลางร่องรอยความเสียหายจากเหตุยิงกันเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจสภ.ปลวกแดงเปิดเผยว่า ด.ต.ชินกฤต ผู้ก่อเหตุ มีนิสัยร่าเริงและไม่เคยมีปัญหารือเรื่องร้องเรียน จนถูกหญิงสาวชาวลาวอ้างว่าถูกด.ต.ชินกฤต กระทำชำเรา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การสืบสวนข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว อยู่ระหว่างเตรียมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบ และรอผลพิสูจน์ว่าหญิงชาวลาวถูกล่วงระเมิดทางเพศหรือไม่ ส่วนอาวุธปืนลูกซองและกระสุนปืนในรถยนต์ของ ด.ต.ชินกฤต ยังไม่ระบุว่าเป็นของเจ้าตัวจริงหรือไม่ ขณะที่ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรภาค 2 จะเข้าพื้นที่เพื่อตรวจสอบพยานหลักฐานซ้ำอีกครั้งเพื่อสาเหตุ และตำรวจภูธรจังหวัดจะเรียกประชุมคณะทำงานติดตามสาเหตุของการยิงกันครั้งนี้
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง