ตร.ออกหมายจับคดีทำร้ายผู้พิพากษาสมทบระยอง เพิ่ม 1 คน

ภูมิภาค
18 ธ.ค. 58
17:17
231
Logo Thai PBS
ตร.ออกหมายจับคดีทำร้ายผู้พิพากษาสมทบระยอง เพิ่ม 1 คน
ตำรวจออกหมายจับผู้ก่อเหตุทำร้าย น.ส.เรณู ตันกาญจนานุรักษ์ ผู้พิพากษาสมทบ จ.ระยอง เพิ่มอีก 1 คน ขณะที่เจ้าหน้าที่เฝ้าดูแลใกล้ชิด ป้องกันผู้ต้องหาลอบทำร้ายซ้ำ

จากกรณี น.ส.เรณู ตันกาญจนานุรักษ์ ผู้พิพากษาสมทบ จ.ระยอง และเจ้าของบริษัทบูรพาสินทรัพย์ จำกัด ถูกทำร้ายและนำร่างทิ้งที่อ่างเก็บน้ำใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง แต่มีชาวบ้านช่วยเหลือมาได้

ความคืบหน้าวันนี้ (18 ธ.ค.2558) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ตั้งข้อหา น.ส.อุษา โกมาร น.ส.น้ำผึ้ง พงษ์สุรีย์ และ น.ส.บงกชรัตน์ ชัยสุริยะ พนักงานฝ่ายธุรกรรมที่ดินบริษัทบูรพาสินทรัพย์ จำกัด ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น หลังถูกจับกุมได้เมื่อวานนี้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังไม่พบเบาะแสของนายคมสันต์ ไรดี ผู้ต้องหาและเป็นผู้วางแผนทั้งหมด ส่วนนายสุรเดช ปิ่นทองพันธ์ ที่ตำรวจเรียกมาสอบสวนได้ยอมรับแล้วว่ามีส่วนรู้เห็นในคดีดังกล่าวด้วย ล่าสุด เตรียมออกหมายจับ น.ส.สวิตรี ทองพันธ์ เพิ่มอีก 1 คน โดยสาเหตุในการก่อเหตุมุ่งประเด็นที่ น.ส.เรณู ทราบว่านายคมสันต์ และผู้ต้องหาทั้งหมด ร่วมกันปลอมแปลงเอกสารที่ดิน 8 ไร่เพื่อนำไปขาย มูลค่า 200 ล้านบาท

ส่วนอาการล่าสุดของ น.ส.เรณู ยังต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลกรุงเทพระยอง โดยมีตำรวจเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อป้องกันผู้ต้องหาลอบทำร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง