กระหน่ำยิง10 นัดวัยรุ่นดับ 2 ศพย่านบางนา คาดปมขัดแย้ง "ยาเสพติด-ส่วนตัว"

อาชญากรรม
23 ธ.ค. 58
07:02
246
Logo Thai PBS
กระหน่ำยิง10 นัดวัยรุ่นดับ 2 ศพย่านบางนา คาดปมขัดแย้ง "ยาเสพติด-ส่วนตัว"
เกิดเหตุยิงกันภายในบ้านพักย่านบางนา มีวัยรุ่นเสียชีวิต 2 คน เบื้องต้นตำรวจให้น้ำหนักสาเหตุมาจากความขัดแย้งปัญหายาเสพติดและเรื่องส่วนตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.50 น.วันที่ 22 ธันวาคม ร.ต.ท.ธนิต กิจพฤกษ์ พนักงานสอบสวน สน.บางนา รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวครึ่งปูนครึ่งไม้สูง 2 ชั้น 2 คูหา ด้านล่างเปิดเป็นร้านขายของชำมีนางศิริวรรณ ธิติประเสริฐ อายุ 30 ปี เป็นผู้เฝ้าร้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังมีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ภายในร้านบริเวณชั้นล่างพบศพชายถูกยิงด้วยอาวุธปืน 2 คน ตรวจสอบภายหลังพบว่าชายที่เสียชีวิตรายแรกสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงสามส่วนสีน้ำเงิน ทราบชื่อต่อมานายทศพล ชูเกตุ หรือ มิ้ว อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 41 ม.15 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ อีกรายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ ทราบชื่อนายอนุชา เกษวิทย์ หรือเต้ย อายุ 19 ปี บ้านเลขที่2034/9 ม.15 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

สอบสวนพยานในที่เกิดเหตุให้การว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ จอดอยู่ใกล้เคียงบริเวณบ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร มีกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 3-4 คน พูดคุยกันอยู่จากนั้นรถคันดังกล่าวได้ขับรถมาจอดที่หน้าบ้านต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้นประมาณ 10 นัด แล้วรถยนต์คนดังกล่าวก็ขับออกไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง