10 ทีมโซน "กทม.-ภาคกลาง" หนุน"พล.ต.อ.สมยศ"ชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล

กีฬา
28 ธ.ค. 58
17:12
99
Logo Thai PBS
10 ทีมโซน "กทม.-ภาคกลาง" หนุน"พล.ต.อ.สมยศ"ชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล
พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล ประกาศหากได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ จะเข้ามาตรวจสอบความไม่โปร่งใสในสมาคมฟุตบอล

วันนี้ (28 ธ.ค.2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง เชิญทีมในลีกภูมิภาค โซนกรุงเทพมหานครภาคกลางมาประชุมร่วมกัน โดยมี 10 ทีมจาก 14 ทีมเข้าร่วมประชุม อาทิ ศุลกากร ยูไนเต็ด , บีซีซีเทโร , จามจุรี , ทหารบก เอฟซี , โดมเอฟซี เข้ามาพูดคุยรับทราบปัญหา แนวทางปฏิบัติพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทยในอนาคต และนำเสนอสิทธิประโยชน์ใหม่ที่กลับคืนสู่สโมสรมากขึ้น

ทั้ง 10 ทีมมีมติร่วมกันจะสนับสนุนให้ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ขึ้นเป็นนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ ซึ่งการเดินสายหาเสียงของ พล.ต.อ.สมยศ ทุกภูมิภาค รวมถึงทีมในยามาฮ่าลีกวันกับโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฟุตบอลคนใหม่ และหากได้โอกาสเข้ามาดำรงตำแหน่งนี้จะตรวจสอบความไม่โปร่งใสในอดีต

หลังปีใหม่คาดว่า พล.ต.อ.สมยศ จะประกาศรายชื่อสภากรรมการ ทีมงานของ พล.ต.อ.สมยศ ที่จะเข้ามาทำงานด้วย จากนั้นวันที่ 8 - 9 ม.ค.จะไปยื่นใบสมัครรับเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยกับกรรมการกลางที่ชั้น 5 การกีฬาแห่งประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง