พล.อ.เปรมให้โอวาทปีใหม่ ย้ำ"ทำดี-สามัคคี"

การเมือง
30 ธ.ค. 58
12:21
226
Logo Thai PBS
พล.อ.เปรมให้โอวาทปีใหม่ ย้ำ"ทำดี-สามัคคี"
นายกรัฐมนตรีและผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าอวยพร พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง และ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี เนื่องในโอกาสปีใหม่ ซึ่ง พล.อ.เปรมได้ย้ำเรื่องการทำดี และความสามัคคี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยคณะรัฐมนตรี และผู้บัญชาการเหล่าทัพ เข้าอวยพร และขอรับโอวาทเนื่องในโอกาสปีใหม่ โดย พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี ระบุว่า ความดีและความสามัคคี จะเป็นเหมือนเกราะป้องกันในการทำงาน

ก่อนหน้านั้น นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยผู้บัญชาการเหล่าทัพ ได้เดินทางไปยังมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด ภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ ซึ่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เปิดต้อนรับผู้มาอวยพร โดยนายกรัฐมนตรี ระบุว่า ได้อวยพรให้ พล.อ.ประวิตร มีกำลังใจในการทำงานและอย่าท้อแท้ต่อคำพูดของคนที่ไม่เข้าใจ พร้อมฝากถึงทุกฝ่ายให้ช่วยกันทำให้เกิดความสงบเรียบร้อยเพื่อเดินหน้าปฏิรูปและพัฒนาประเทศ

ผู้บัญชาการเหล่าทัพได้เข้าอวยพร พล.อ.ประวิตร วันนี้อย่างพร้อมเพรียง รวมถึง พล.อ.อุดมเดช สีตบุตร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา ปลัดกระทรวงกลาโหมด้วย

มีรายงานด้วยว่า ระหว่างที่นายกรัฐมนตรี เข้าอวยพร พลเอกประวิตร ในเวลาประมาณ 07.30 น. ภายในห้องส่วนตัว มี พล.อ.อุดมเดช รวมถึง พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เข้าร่วมพูดคุยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง