เส้นทางสู่ภาคเหนือ-อีสาน การจราจรเริ่มหนาแน่น จนท.ร่วมอำนวยความสะดวกการจราจร

ภูมิภาค
31 ธ.ค. 58
09:47
98
Logo Thai PBS
เส้นทางสู่ภาคเหนือ-อีสาน การจราจรเริ่มหนาแน่น  จนท.ร่วมอำนวยความสะดวกการจราจร
หลายเส้นทางที่เป็นเส้นทางหลักสู่ภาคต่างๆ ยังมีปริมาณรถหนาแน่นตลอดทั้งคืน เจ้าหน้าที่ต้องเร่งระบายรถ พร้อมกับตั้งจุดบริการตามเส้นทาง เพื่อให้ความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

วันนี้(31 ธ.ค.2558) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ จ.อ่างทอง ตั้งจุดบริการประชาชนบนถนนสายเอเชียซึ่งเป็นเส้นทางสู่ภาคเหนือ ซึ่งเป็นจุดที่มีปริมาณรถสัญจรหนาแน่นในช่วงเทศกาลต่าง ๆ กว่า 20 จุด ตั้งแต่เขตรอยต่อจ.พระนครศรีอยุธยา กับจ.อ่างทอง จนถึงรอยต่อระหว่างจ.อ่างทอง กับจ.สิงห์บุรี ปริมาณรถหนาแน่นแต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้ต่อเนื่อง โดยมีการชะลอตัวในช่วงทางแยกและขึ้นสะพาน

ขณะที่การจราจรบริเวณเขาช่องตะโก อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ซึ่งเป็นอีกเส้นทางที่สามารถเดินทางจากภาคกลางและภาคตะวันออกสู่ภาคอีสาน พบว่า ปริมาณรถเริ่มหนาแน่นตั้งแต่ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดบริการประชาชนพร้อมจัดแสดงดนตรีเพื่อสร้างความบันเทิงให้กับผู้สัญจรผ่านเพื่อลดความเครียดจากการจราจรที่ติดขัด

ตำรวจภูธรภาค2 เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาจับกุมผู้ต้องหาผู้ต้องหา คดีเมาแล้วขับได้ 231 คน มากที่สุดที่ จ.ชลบุรี 119 คน รองลงมา คือ จ.ระยอง และในคืนนี้ซึ่งเป็นคืนส่งท้ายปีเก่า ซึ่งมีการจัดกิจกรรมในหลายสถานที่ เจ้าหน้าที่ก็จะยังคุมเข้มมาตรการกวดขันวินัยจราจรและด่านตรวจแอลกอฮอล์ เพื่อลดการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง