การท่าเรือคว้าตัว "ภิญโญ-ปกรณ์" ร่วมทีม

กีฬา
4 ม.ค. 59
11:04
195
Logo Thai PBS
การท่าเรือคว้าตัว "ภิญโญ-ปกรณ์" ร่วมทีม
ประธานสโมสรการท่าเรือยืนยันผ่านทางไอจีส่วนตัวในการดึง ภิญโญ อินพินิจ กับ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ตามแผนที่การท่าเรือต้องการปรับทีมใหม่เกือบทั้งหมด

เมื่อวานนี้ (3 ม.ค.2559) นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือเปิดตัว 2 นักเตะใหม่ของการท่าเรือผ่านทางไอจีส่วนตัว คือปกรณ์ เปรมภักดิ์ กับ ภิญโญ อินพินิจ 2 นักเตะเพื่อนตำรวจดีกรีทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก โดยจะย้ายจากเพื่อนตำรวจมาอยู่กับการท่าเรือ หลังจากที่เพื่อนตำรวจประสบปัญหาทางการเงินที่ไม่จ่ายเงินเดือนนักเตะมานาน 5 เดือน ทำให้นักเตะตัวหลักของทีมพาเหรดกันย้ายออกจากสโมสร โดยภิญโญ ย้ายไปด้วยสัญญายืมตัว ส่วนปกรณ์ หมดสัญญากับเพื่อนตำรวจ จึงตั้งความหวังที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดกับต้นสังกัดใหม่ และแพท สเตเดี้ยม เป็นสนามที่นักเตะทุกคนอยากลงเล่น

ประธานสโมสรการท่าเรือกล่าวต้อนรับ 2 นักเตะใหม่ในถิ่นแพทสเตเดี้ยม โดยการท่าเรือยังจะมีการเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง แซร์จิญโญ่ กองกลางชาวบราซิลเลี่ยนที่ย้ายมาจาก แดกู เอฟซี ทีมอันดับ 2 ในเคลีก ชาลเลนจ์ ซึ่งเป็นลีกรองของเกาหลีใต้

ก่อนหน้านี้ การท่าเรือซื้อ ติอาโก้ คุนญ่า ที่หมดสัญญากับชลบุรีมาร่วมทีม หากข่าวการมาของ แซร์จินโญ่เป็นจริงทั้ง 2 คนจะได้กลับมาเล่นร่วมกันเป็นครั้งแรก หลังจาก คุนญ่า กับ แซร์จินโญ่ เคยเกือบที่จะได้ลงเล่นร่วมกันมาแล้วในลีกที่บราซิล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง