ไทยเธียเตอร์เตรียมฉาย "The Pirates! Band of Misfits" คืนนี้

ศิลปะ-บันเทิง
25 เม.ย. 58
09:03
663
Logo Thai PBS
ไทยเธียเตอร์เตรียมฉาย "The Pirates! Band of Misfits" คืนนี้

ความใฝ่ฝันที่จะคว้ารางวัลเจ้าแห่งโจรสลัดประจำปี นำไปสู่การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของกัปตันผู้ไม่เอาไหน ซึ่งกลายเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง The Pirates! Band of Misfits แก๊งโจรสลัดฮาหลุดโลก นำมาให้ชมทางไทยเธียเตอร์ คืนนี้ (25เม.ย.2558)

มิตรภาพ และพวกพ้องคือสิ่งสำคัญที่ทำให้ กัปตัน โจรสลัดผู้ไม่เอาไหน ได้กลับมาฮึดสู้อีกครั้งเพื่อรางวัลเกียรติยศอย่าง การเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด หลังความอับอายจากการโดนดูถูกโดยโจรสลัดฝีมือเยี่ยม และความพยายามในการปล้นสะดมที่ผิดพลาดหลายครั้ง หากแต่การตัดสินใจเดินหน้าต่อเพื่อความฝันทำให้เขาได้พบกับ ชาลส์ ดาร์วิน นักธรรมชาติวิทยาจากเกาะอังกฤษ ผู้ที่จะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในการเลือกทางเดินตามวิถีโจรสลัดของกัปตันไปตลอดชีวิต ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง The Pirates! Band of Misfits ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพด้วยการเป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาแอนิเมชั่นยอดเยี่ยมปี 2013 
 
ตัวละคร เบลลามี่ หนึ่งในกลุ่มของโจรสลัดผู้ยิ่งใหญ่อดีตเจ้าของรางวัลเจ้าแห่งโจรสลัด ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Samuel Bellamy เจ้าชายแห่งโจรสลัดในตำนานที่เคยมีการบันทึกว่ามีชีวิตอยู่จริง และเป็นที่เลื่องชื่อเรื่องความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่บนท้องทะเล ซึ่งนอกจากจะปรากฏตัวในแอนิเมชั่นเรื่องนี้แล้ว ยังได้ปรากฏตัวในอนิเมะโจรสลัดชื่อดังฝั่งแดนปลาดิบอย่างวันพีซอีกด้วย 
 
ร่วมเป็นกำลังใจให้กับโจรสลัดผู้ไม่เอาไหนอย่างกัปตัน ในการชิงรางวัลเจ้าแห่งท้องทะเลไปกับภาพยนตร์เรื่อง Pirates! Band of Misfits แก๊งโจรสลัดฮาหลุดโลก ทางไทยเธียเตอร์ เวลา 22.00 น. ไทยพีบีเอส คืนนี้ 
 
แม้ในเรื่องจะมีกลุ่มตัวร้ายเป็นสมาคมนักชิม แต่ในชีวิตจริงตามบันทึกของ ชาลส์ ดาร์วินก็ได้ระบุว่า เขาเคยเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มที่ทำการทดลองเอาสัตว์แปลกๆ มาเป็นอาหาร เพื่อทดสอบว่าสัตว์ตัวไหนเหมาะแก่การนำมารับประทาน ไม่ได้โหดร้ายเหมือนในแอนิเมชั่น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง