"ธีราทร" วอนหยุดขัดแย้งเลือกนายกสมาคมฟุตบอลฯ

กีฬา
21 ม.ค. 59
13:38
525
Logo Thai PBS
"ธีราทร" วอนหยุดขัดแย้งเลือกนายกสมาคมฟุตบอลฯ
"ธีราทร"โพสต์วอนทุกฝ่ายหยุดการกระทำที่เสี่ยงทำให้ทีมชาติไทยถูกแบน ระบุนักฟุตบอลทุกคนมีความตั้งใจที่จะสู้ต่อไปให้ไกลที่สุดไม่อยากให้จบด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

วันนี้ (21 ม.ค.2559) เวลาประมาณ 12.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานไทยพีบีเอสว่า จากกรณีที่สโมสรฟุตบอล พังงา ยะลา สุราษฎร์ธานี เอฟซี ฟ้องศาลปกครองให้ระงับการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เนื่องจากเสียสิทธิ์ในการเลือกตั้ง ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ (ฟีฟ่า) ได้แจ้งให้สโมสรสุราษฎร์ธานีเอฟซี ดำเนินการถอนฟ้อง และหากมีการดำเนินคดีต่อ ฟีฟ่าจะลงโทษแบนทีมชาติไทยในทุกรายการทันที ซึ่งขณะนี้ทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่กำลังจะเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย ในการคัดเลือกฟุตบอลโลก ทำให้กรณีดังกล่าวอาจเป็นความเสี่ยงที่จะทำให้ทีมชาติไทยถูกฟีฟ่าแบนก็เป็นได้

ธีราทร บุญมาทัน นักฟุตบอลทีมชาติไทย และกัปตันทีมชาติไทย โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก "ธีราทร บุญมาทัน" ว่า ขอร้องให้หยุดการกระทำที่จะทำให้ทีมชาติไทยถูกแบนจากการแข่งขัน เนื่องจากทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มที่และมีความหวังที่ต้องการจขะสู้ต่อไปให้ไกลที่สุด ดังนี้

"หยุดการกระทำที่จะทำให้ทีมชาติไทยโดนแบนเถอะ ผมขอร้อง..ทุกคนเล่นมาเหนื่อย และทุกคนมีความหวังที่จะเข้ารอบต่อไป ไปให้มันไกลและให้มันสุดที่สุด อย่าให้ความทุ่มเทของพวกเราต้องมาหยุดแค่เรื่องไม่เป็นเรื่องแค่นี้เลย ผมอยากสู้ต่อไปกับรอบต่อไปจริงๆ ได้โปรดอย่าทำให้ทีมชาติไทยโดนแบน ผมขอร้องครับ! ขอบคุณครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง