คณะทำงาน "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์"แถลงเดินหน้าทำงานต่อ หลัง ปชป.ลอยแพ

การเมือง
22 ม.ค. 59
16:53
138
Logo Thai PBS
คณะทำงาน "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์"แถลงเดินหน้าทำงานต่อ หลัง ปชป.ลอยแพ
คณะทำงานแถลงยืนยัน "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์"เดินหน้าทำงานต่อ หลังพรรคประชาธิปัตย์ ลอยแพ

กรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ต้นสังกัดของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้แถลงข่าวว่าพรรค จะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับการบริหารงานของกทม.อีกต่อ คณะผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ได้หารือและแถลงยืนยันว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานนคร ยังจะเดินหน้าทำงานตามนโยบายที่วางไว้ แม้จะมีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุว่า จะไม่รับผิดชอบ และไม่สนับสนุนการบริหารงานของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร

นางผุสดี ตามไท รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และทีมที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แถลงข่าวหลังจากหารือร่วมกันกับ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระหว่างปฏิบัติราชการอยู่ต่างประเทศ โดยยืนยันจะยังคงเดินหน้าทำงานตามนโยบายต่อไป ในช่วงระยะเวลาที่เหลืออีกกว่า 10 เดือนนี้ และยืนยันยังคงเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์

นางผุสดี ระบุด้วยว่า ที่ผ่านมาการทำงานของกรุงเทพมหานคร เป็นไปตามอุดมการณ์ของพรรคประชาธิปัตย์ และเห็นว่า ไม่มีความจำเป็นต้องชี้แจงกับสมาชิกพรรค และยืนยันไม่มีแนวคิดตั้งพรรคการเมืองใหม่ตามที่เป็นกระแสข่าว ขณะที่นายวสันต์ มีวงษ์ ที่ปรึกษาผู้ว่าราชกรุงเทพมหานคร ยอมรับว่า การทำงานภายในพรรคอาจมีความเห็นต่างกันบ้าง แต่ทุกคนคือครอบครัวเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง