ปธ.สโมสรสุราษฎร์ เอฟซี เตรียมฟ้องเลือกตั้ง 30 เสียงไม่เป็นธรรม

กีฬา
22 ม.ค. 59
20:22
113
Logo Thai PBS
ปธ.สโมสรสุราษฎร์ เอฟซี เตรียมฟ้องเลือกตั้ง 30 เสียงไม่เป็นธรรม
การเลือกตั้งลีกภูมิภาคได้ตัวแทน 30 เสียงมาทำหน้าที่เลือกนายกสมาคมฟุตบอลแล้ว แต่มีความวุ่นวายเกิดขึ้นระหว่างการเลือกตั้งหลังมีการตัดสิทธิ์ประธานสโมสรสุราษฎร์ เอฟซี โดยประธานสโมสรสุราษฎร์ เอฟซี เตรียมฟ้องร้องขอความเป็นธรรมต่อ

วันนี้ (22 ม.ค.2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางอนงค์ ล่อใจ ประธานสโมสรสุราษฎร์ เอฟซี ซึ่งถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้ง ได้ต่อว่าการทำหน้าที่ของคณะกรรมการกลางภายในห้องลงคะแนนเลือกตั้ง หลังคณะกรรมการกลางให้สิทธิ์ตัวแทนจากสมาคมกีฬาจังหวัดสุราษฎร์ธานีในการเลือกตั้งครังนี้ โดยนางอนงค์ ยังประกาศว่าจะขอสู้ต่อ และพร้อมเดินหน้าฟ้องร้องทุกวิถีทาง


"ฉันต่อสู้ในวงการกีฬามาตลอด ฉันทำมาตลอด ไม่ใช่เพียง 2 ปี ฉันทำฟุตบอลมา 20 ปี ฉันขอเรียกร้องความเป็นธรรม ถ้ามีการเลือกตั้งจะไปยื่นถึงฟีฟ่า" นางอนงค์ กล่าว

หลังเสร็จสิ้นการนับคะแนน พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานกรรมการกลางได้รับรองผลการเลือกตั้งพร้อมกับอธิบายถึงสาเหตุของความวุ่นวายกรณีที่นางอนงค์แสดงความไม่พอใจ การเลือกตั้งครั้งนี้มีตัวแทนสโมสรที่มีสิทธิ์ซ้ำซ้อนอีก 3 ทีมคือ มุกดาหาร ลำโขงจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, พิษณุโลก เอฟซีและเชียงราย ซิตี้ จากภาคเหนือ ซึ่งทั้ง 3 ทีมถูกตัดสิทธิ์การเลือกตั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง