ผู้สร้างภาพยนตร์ในจีนลงทุนให้ "บัวขาว" แสดงหนังฟอร์มยักษ์

กีฬา
5 ก.พ. 59
18:01
940
Logo Thai PBS
ผู้สร้างภาพยนตร์ในจีนลงทุนให้ "บัวขาว" แสดงหนังฟอร์มยักษ์
"บัวขาว บัญชาเมฆ" รับบทพระเอกเรื่องแรกในภาพยนตร์เรื่อง "ทองดีฟันขาว" โดยบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ เปิดเผยว่า กำลังเจรจากับผู้สร้างภาพยนตร์ในประเทศจีนเพื่อเตรียมสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ทุนกว่า 1,000 ล้านบาท

ภาพยนตร์เรื่อง "ทองดีฟันขาว" ถือเป็นการพิสูจน์ความสามารถในวงการบันเทิงของ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ซึ่งในเรื่องนี้ถ่ายทอดชีวิตช่วงหนึ่งของพระยาพิชัยดาบหักครั้งที่ยังใช้ชื่อว่าทองดี ซึ่งบทบาทที่ได้รับทำให้บัวขาวต้องพัฒนาทักษะหลายด้าน ทั้งการขี่ม้าและการแอคติ้ง และแม้จะมีบทเข้าพระเข้านางกับมะนาว สอนศิลป์ ซึ่งรับบทเป็นนางเอกในเรื่อง แต่บัวขาวก็กล่าวว่าไม่ได้รู้สึกกังวลใจแม้แต่น้อย

ด้านบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ชื่นชมในความตั้งใจของบัวขาว ซึ่งเรื่องนี้จะเป็นใบเบิกทางให้บัวขาวมีโอกาสได้รับบทนำในเรื่องต่อไป ขณะที่ความนิยมบัวขาวในประเทศจีนที่มีสูงมากทำให้ผู้สร้างหลายรายพร้อมลงทุนสร้างภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ให้บัวขาวได้แสดงฝีมืออีกครั้ง

สำหรับภาพยนตร์เรื่องทองดีฟันขาวจะฉายในเดือนสิงหาคม ส่วนผลงานบนสังเวียน แฟนมวยติดตามบัวขาวได้ในการแข่งขันศึกคุณหลุนไฟท์เดือนมีนาคม 2559 ที่ประเทศจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง