บาเลนเซีย ชนะ กรานาด้า 4 - 0 ในฟุตบอล ลาลีก้า สเปน

กีฬา
28 เม.ย. 58
02:32
124
Logo Thai PBS
บาเลนเซีย ชนะ กรานาด้า 4 - 0 ในฟุตบอล ลาลีก้า สเปน

บาเลนเซีย กลับมามีลุ้นไปยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากเกมนัดล่าสุด เปิดบ้านชนะ กรานาด้า ไปแบบขาดลอย 4 - 0 ในฟุตบอล ลาลีก้า สเปน

ฟุตบอล ลาลีก้า สเปน ในคืนวันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2558 ที่สนามเมสตายา สเตเดี้ยม บาเลนเซีย ซึ่งต้องการชัยชนะเพื่อแซง เซบีย่า กลับไปยึดพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เปิดบ้านพบกับ กรานาด้า ทีมในโซนท้ายตารางที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น นาทีที่ 26 บาเลนเซีย ได้ประตูนำก่อน 1-0 จาก จังหวะที่ ปาเรโฆ่ เปิดเตะมุม เข้าศีรษะของ ฆาบี้ ฟูเอโก้ โหม่งเข้าไป นาทีที่ 40 บาเลนเซีย ได้ประตูนำ 2-0 จากการยิงจุดโทษของ ดาเนียล ปาเรโฆ กัปตันทีม จากจังหวะที่ อันโตนิโอ บาร์รากัน โดนทำฟาวล์ในเขตโทษ 
 
นาทีที่ 85 บาเลนเซีย ได้ประตูนำ 3-0 จาก โซฟิยาน เฟกูลี่ และในนาทีที่ 88 บาเลนเซีย ได้ประตูย้ำชัยชนะ 4-0 จากผลงานของ อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าตัวเก่ง จบเกม บาเลนเซีย เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน รวมเป็น เป็น 68 คะแนน จาก 33 นัด อยู่อันดับ 4 ของตาราง ส่วนกรานาด้า มี 25 คะแนน เท่าเดิม ยังตาม อัลเมเรีย ที่อยู่ในโซนปลอดภัย คืออันดับ 17 อยู่ 6 คะแนน
 
ส่วน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชของทีม บาเยิร์น มิวนิค แถลงข่าวความพร้อมก่อนนำลูกทีมลงแข่งขันฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศเกมที่จะเปิดสนามอลิอันซ์ อารีน่า พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่ปรับสำคัญ ในคืนวันนี้ โดยเป๊ปที่เพิ่งจะทำทีม บาเยิร์น เป็นแชมป์ บุนเดสลีก้า สมัยที่ 2 ของตัวเอง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจาก โวลฟ์บวร์ก ไปแพ้ต่อ กลัคบัค ทำให้คะแนนขาดลอย 
 
เป๊ป ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เป้าหมายแรกของ บาเยิร์น คือการป้องกันแชมป์บุนเดสลีก้า ซึ่งตอนนี้ได้ทำสำเร็จแล้ว และถือเป็นผลงานที่น่าพอใจ เมื่อดูจากฤดูกาลนี้ที่มีหลายทีมพัฒนาขึ้นมาเป็นคู่แข่งในการแย่งแชมป์ ส่วนในอีก 2 รายการที่เหลือ ไม่ว่าจะเป็น เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บาเยิร์น จะพยายามทำอย่างเต็มที่ เพื่อเป้าหมายในการคว้าแชมป์ให้ได้
 
เมื่อวานนี้ มีข่าวว่า ฟรานซ์ เบ็คเคนบาวเออร์ อดีตนักเตะของ บาเยิร์น และอดีตโค้ชทีมชาติเยอรมนีออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการเห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชของ ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังจะอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ก้าวขึ้นมาเป็น โค้ชของ บาเยิร์น ในอนาคต ถ้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อำลาทีมไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง