พบศพทารกถูกทิ้งในคลองสามเสน ย่านดินแดง

สังคม
18 พ.ย. 53
11:28
136
Logo Thai PBS
พบศพทารกถูกทิ้งในคลองสามเสน ย่านดินแดง

พบศพทารกเพศชายอายุ 8-9 เดือนถูกทิ้งในคลองสามเสน ย่านดินแดง ขณะที่ผู้ต้องหารับทำแท้งเถื่อนรับสารภาพเคยรับทำแท้งให้หญิงสาว2-3ครั้งโดยรายล่าสุดอายุครรภ์ 7 เดือนครึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบถุงดำที่พบลอยอยู่บริเวณริมคลองสามเสน หลังแฟลตดินแดง 8 ชั้น อาคาร 4 เมื่อตรวจสอบภายในถุงพบศพเด็กทารกเพศชายอายุประมาณ 8-9 เดือน โดยผู้พบเห็นถุงดำดังกล่าวเล่าว่าเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณนี้แล้วเห็นขาของทารกโผล่ออกมาจากถุงดังกล่าว จึงแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ ซึ่งตำรวจเชื่อว่าทารกเพศชายน่าจะถูกทิ้งมาจากจุดอื่นและลอยน้ำมาถึงบริเวณนี้
ขณะเดียวกันตำรวจนครบาลวัดพระยาไกรได้นำนายสุเทพ ชะบางบอน และนายสุชาติ ภูมี ผู้ดูแลสุสานวัดไผ่เงินโชตนารามทั้งสองคนมาสอบปากคำ หลังเมื่อวานนี้ (17พ.ย.)ตำรวจจับน.ส.ลัญฉกร จันทมนัส ได้ที่อาคารพาณิชย์ซึ่งถูกแปลงสภาพเป็นสถานรับทำแท้งเถื่อน เบื้องต้นนายสุเทพปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ขณะที่นายสุชาติ รับสารภาพว่ารับศพทารกมาจากน.ส.ลัญฉกรจริง โดยได้ค่าจ้างในการทำลายศพละ 200 บาท

ส่วนตำรวจนครบาลหนองแขมได้เบิกตัวนางสาวลัญฉกรออกจากห้องควบคุมเพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังรับสารภาพว่าได้รับศพทารกมาจากคลินิคหลายแห่งทั้งในย่านรังสิต มีนบุรี จตุจักร หรือเอกมัย โดยน.ส.ลัญฉกรยอมรับว่า พึ่งเปิดรับทำแท้งให้หญิงสาวมา 2-3 ครั้ง และรายล่าสุด คือ ทำแท้งให้ หญิงสาวที่มีอายุครรภ์ 7 เดือนครึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะนี้ตำรวจได้ตั้งข้อหาน.ส.ลัญฉกร คือ เปิดสถานประกอบกิจการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนข้อหาอื่นอยู่ระหว่างสอบสวนก่อนจะแจ้งเพิ่มเติมต่อไป


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง