มาดริดถล่มบิลเบา5-1รั้งจ่าฝูงต่อ

กีฬา
22 พ.ย. 53
01:40
68
Logo Thai PBS
มาดริดถล่มบิลเบา5-1รั้งจ่าฝูงต่อ

รีล มาดริด เปิดบ้านถล่มแอตแลนติก บิลเบาไปขาดลอย 5-1 ยังรักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่นในฟุตบอล ลาลีกา สเปน

ฟุตบอล ลาลีกา สเปน ที่สนาม ซานติอาโก้ เบอนาบิว รีล มาดริด เจ้าบ้านพบกับแอตแลนติด บิลเบา เกมนี้มาดริด ต้องพยายามเก็บ 3 คะแนน ให้ได้เท่านั้น เพราะบาร์เซโลน่าที่ลงเล่นไปก่อนสามารถแซงเป็นจ่าฝูงได้ โดยนาทีที่ 19 รีล มาดริด ได้ประตูออกนำไปก่อน 1-0 จาก “กอนซาโล่ อิกัวอิน” เป็นประตูที่ 6 จากการลงสนาม 6 นัดล่าสุด
จากนั้นนาทีที่ 30 มาดริดได้ประตูนำ 2-0 จากจังหวะที่ “เมซุส โอซิล” แตะบอลชิ่งให้ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” วิ่งมายิงเข้าไป หลังจากนั้นนาทีที่ 40 บิลเบาได้ประตูตามมาเป็น 1-2 จากผลงานของ “เฟอร์นานโด ยอร์เรนเต้” นักเตะทีมชาติสเปน และในเดือนมกราคมนี้ “ยอร์เรนเต้” เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของ “โฆเซ่ มูรินโญ่” จากนั้นนาทีที่ 57 มาดริดได้ประตูหนีเป็น 3-1 จากการยิงจุดโทษของ “เซอร์คิโอ้ รามอส” หลังจากที่ “อังเคล ดิ มาเรีย” ถูกดึงล้มในเขตโทษ ต่อมาในนาทีที่ 62 มาดริดได้ประตูนำ 4-1 จากผลงานของ “โรนัลโด้” หลังจากนั้นนาทีที่ 90 มาดริดได้ประตูปิดท้าย 5-1 จากการยิงจุดโทษของ “โรนัลโด้” และเป็นแฮ็กทริกหลังจากที่ “เอสเตบัน กาเนโร่” ไปโดนทำฟาวด์ในเขตโทษ จบเกมรีล มาดริด เก็บ 3 คะแนน มีเพิ่มเป็น 32 คะแนนจาก 12 นัด แซงบาร์เซโลน่ากลับมาเป็นจ่าฝูง ส่วนบิลเบา มี 16 คะแนนจาก 12 นัดอยู่ที่ 10
ส่วนอัลเมเรีย เจ้าบ้าน พบกับ บาร์เซโลน่า ที่สนาม เอสตาดิโอ้ เดอ ลอส กูเอยอส เกมนี้บาร์เซโลน่ามีเกมรุกที่เฉียบขาดก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไปขาดลอย 8-0 โดยได้ประตูจากผลงานของ “ลีโอแนล เมซซี่” 3 ประตู , “โบยาน เกอร์คิช” 2 ประตู , “เปรโด โรดิเกวส” , “อันเดรียส อิเนสต้า” และ “ซานติอาโก้ อาร์กาเซเต้” ทำเข้าประตูตัวเอง จบเกมบาร์ซ่าเก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน จาก 12 นัดเป็นที่ 2 ของตาราง ส่วนอัลเมเรียมี 9 คะแนน จาก 12 นัดอยู่รองสุดท้าย



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง