3 พรรคลงสมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 2 กทม.

การเมือง
22 พ.ย. 53
04:34
94
Logo Thai PBS
3 พรรคลงสมัครเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 2 กทม.

ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ พรรคเพื่อไทย และพรรคไทยพอเพียงเริ่มรณรงค์หาเสียงในวันนี้เป็นวันแรก หลังได้หมายเลยรณรงค์ในการหาเสียงเลือกตั้ง

สำนักงานเขตยานนาวา กรุงเทพมหานครเปิดรับสมัครลงรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขต 2 กทม. โดยมีผู้สมัครจากจาก 3 พรรคการเมือง คือ พรรคประชาธิปัตย์ พรรคเพื่อไทย และพรรคไทยพอเพียง ส่วนผลการจับหมายเลข นายพงษ์พิสุทธิ์ จินตโสภณ ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทยได้หมายเลข 1, นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ได้หมายเลข 2 และนายจำรัส อินทุมาร ผู้สมัครจากพรรคไทยพอเพียงได้หมายเลข 3

สำหรับการหาเสียงนายอภิรักษ์จะไปสักการะศาลหลักเมืองก่อนที่จะลงพื้นที่พบปะกับประชาชน แม้พื้นที่นี้จะเป็นของประชาธิปัตย์และเคยชนะการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครมาก่อนแต่จะประมาทและพร้อมชี้แจงกรณีพรรคเพื่อไทยจะชูนโยบายเรื่องการตรวจสอบการทุจริตรถและเรือดับเพลิง ขณะที่นายพงษ์พิสุทธิ์ ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ได้เดินทางไปหาเสียงที่วัดไผ่เงินและจะชูนโยบายเรื่องการจับทุจริตรถและเรือดับเพลิง รวมทั้งโครงการต่างๆของกรุงเทพมหานครก่อนหน้านี้ ส่วนนายจำรัส ผู้สมัครจากพรรคไทยพอเพียง จะหาเสียงบริเวณสำนักงานเขตยานนาวา สำหรับบรรยากาศมีผู้สนับสนุนจากทั้ง 3 พรรค



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง