ชิงทรัพย์ร้านทองแถวรามฯ คนร้ายหนีไม่รอด

สังคม
22 พ.ย. 53
09:23
130
Logo Thai PBS
ชิงทรัพย์ร้านทองแถวรามฯ คนร้ายหนีไม่รอด

เกิดเหตุคนร้ายพยายามจี้ชิงทรัพย์ร้านทอง บริเวณปากซอยรามคำแหง 29 แต่ไม่สามารถหนีพ้นหลังเจ้าของร้านต่อสู้และคนในละแวกใกล้เคียงช่วยกันจับไว้ได้
ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะที่นายเมืองมนต์ การเรียน ชาวจังหวัดขอนแก่น ใช้ปืนปลอม บุกเข้าชิงทรัพย์ภายในร้านห้างทองทองประเสริฐ บริเวณปากซอยรามคำแหง 29

นางสุชญา จริอานันท์ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาเข้ามาภายในร้าน ก่อนใช้ปืนซึ่งมาทราบภายหลังว่าเป็นของปลอม จี้บังคับลูกจ้างภายในร้าน และพยายามชิงทองที่อยู่ในตู้กระจก ซึ่งทั้งนางสุชญาและลูกจ้างได้เข้าต่อสู้ขัดขวาง เพราะเป็นห่วงทรัพย์สิน ทำให้นายเมืองมนต์ทำได้แค่เพียงกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท และพระเลี่ยมทอง จากคอของนางสุชญา แล้ววิ่งหลบหนีออกนอกร้าน ไปทางซอยรามคำแหง 33 จากนั้นนางสุชญาและลูกจ้างได้วิ่งติดตามออกมาและตะโกนขอความช่วยเหลือ จนคนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงสามารถจับนายเมืองมนต์ไว้ได้ ก่อนที่ตำรวจจะเข้าควบคุมตัว

พ.ต.อ.วัฒนา ยี่จีน ผู้กำกับการ สน.หัวหมาก เชื่อว่า ผู้ต้องหาน่าจะมีการวางแผนมาก่อน และขอความร่วมมือกับเจ้าของร้านทองให้ติดตั้งกล้องวงจรปิด พร้อมขอความร่วมมือจากเพื่อนบ้าน เพราะเมื่อเกิดเหตุจะช่วยทำให้จับคนร้ายได้ทัน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง