ฮัลล์ ซิตี้ ชนะ ลิเวอร์พูล 1 - 0 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กีฬา
29 เม.ย. 58
02:41
146
Logo Thai PBS
ฮัลล์ ซิตี้ ชนะ ลิเวอร์พูล 1 - 0 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล ยังฟอร์มแย่ไม่เลิก ล่าสุด เป็นฝ่ายบุกไปแพ้ ฮัลล์ ซิตี้ 0 - 1 ทำให้ โอกาสลุ้นไปเล่นฟุตบอล ยูโรป้า ลีก ต้องพยายามหนักขึ้นในช่วงที่เหลือของฤดูกาล

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนามเคซี สเตเดี้ยม ฮัลล์ ซิตี้ ของ สตีฟ บรูซ พบกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ที่เกมนี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ส่ง มาริโอ บาโลเตลี่ ลงเป็นกองหน้า ปรากฏว่าเกมนี้ เป็น ฮัลล์ ซิตี้ ที่เล่นรับเหนียวแน่น และอาศัยจังหวะโต้กลับที่เฉียบขาด ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป 1 - 0 จาก ลูกโหม่งของ ไมเคิ่ล ดอว์สัน กองหลังมากประสบการณ์ ฮัลล์ ซิตี้ มีเพิ่มเป็น 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 15 ส่วนลิเวอร์พูล มี 58 คะแนน เท่ากับ สเปอร์ส แต่ประตูได้เสีย ลิเวอร์พูล ดีกว่า จึงอยู่อันดับ 5 ต้องพยายามรักษาโอกาสไปเล่น ยูโรป้า ลีก ส่วน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้น โอกาสแทบจะหมดไปแล้ว
 
ส่วนฟุตบอล ลาลีก้า สเปน บาร์เซโลน่า เปิดสนามคัมป์ นู พบกับ เกตาเฟ่ ทีมในกลุ่มกลางตาราง เกมนี้่ ถ้า บาร์ซ่า ชนะจะทำคะแนนหนี รีล มาดริด ออกเป็น 5 คะแนน นาทีที่ 9 บาร์ซ่า ได้ประตูออกนำ 1 - 0 จาก จุดโทษของ ลีโอเนล เมสซี่ นาทีที่ 25 บาร์ซ่า ได้ประตูนำ 2 - 0 จาก หลุยส์ ซัวเรส นาทีที่ 28 บาร์ซ่า ได้ประตูนำ 3 - 0 จาก เนย์มาร์ นาทีที่ 30 บาร์ซ่า ได้ประตูนำห่าง 4 - 0 จาก ชาบี้ เฮอร์นานเดส นาทีที่ 40 บาร์ซ่า ได้ประตู 5 - 0 จาก หลุยส์ ซัวเรส นาทีที่ 47 บาร์ซ่า ได้ประตูปิดท้าย 6 - 0 จาก ลีโอเนล เมสซี่ จบเกม บาร์เซโลน่า เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนน รวมเป็น 84 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป และออกนำ รีล มาดริด เป็น 5 คะแนน แต่ละเล่นมากกว่า 1 นัด ส่วนเกตาเฟ่ มี 36 คะแนน อยู่ที่ 13 ของตาราง
 
ขณะที่ฟุตบอลเดเอฟเบ โพคาล รอบรองชนะเลิศ ที่สนามอลิอันซ์ อารีน่า บาเยิร์น มิวนิค พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดย บาเยิร์น กำลังมีลุ้น ทริปเปิ้ลแชมป์ ฤดูกาลนี้ นาทีที่ 30 บาเยิร์น ได้ประตูนำก่อน 1 - 0 จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นาทีที่ 75 ดอร์ทมุนด์ ได้ประตูตีเสมอ 1 - 1 จาก ปิแอร์ เอเมอร์ริก โอบามียอง จบ 90 นาที เสมอกัน 1 - 1 ต้องเล่นในช่วงต่อเววลาพิเศษ อีก 30 นาที แต่ทั้ง 2 ทีมไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ จบ 120 นาที เสมอกัน 1 - 1 ต้องเตะจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะ ปรากฏว่า นักเตะของบาเยิร์น 4 คน ยิงไม่เข้าเลย ไม่ว่าจะเป็น ฟิลิป ลาห์ม, ซาบี้ อลองโซ่, มาริโอ เกตเซ่ และมานูเอล นอยเออร์ ส่วนดอร์ทมุนด์ ยิงเข้า 2 จาก 3 คน ได้แก่ อินกาย กุนโดกัน และ เซบาสเตียน เคห์ล ทำให้ ดอร์ทมุนด์ ชนะในการยิงจุดโทษ 2-0 ส่งผลให้ ดอร์ทมุนด์ ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ โดยจะรอพบกับผู้ชนะระหว่าง อเมเนียร์ บีเลเฟล หรือ โวลฟ์สบวร์ก ต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง