ตร.จับมือปืนหน้าหน้าหยกพัวพันฆ่า “เลขาจุก”

ภูมิภาค
29 พ.ย. 53
09:40
991
Logo Thai PBS
ตร.จับมือปืนหน้าหน้าหยกพัวพันฆ่า “เลขาจุก”

ตำรวจจับมือปืนหน้าหยกฆ่า 3 ศพที่ชลบุรี ซึ่งมีส่วนพัวพันฆ่านายสมชาย จิตตหฤษฏ์ หรือ "เลขาจุก" ขณะที่เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา อ้างถูกจับเป็นแพะ ขอให้การชั้นศาล เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจากตำรวจภูธรภาค 2 และตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดกาญจนบุรี ได้เข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 125/10 หมู่บ้านพฤกษากาญจน์ 7 หมู่ 8 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมืองกาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านเช่าของนายโฆษิต หงส์สถิต อายุ 24 ปี ที่ ได้มาเช่าอยู่กับภรรยา เพื่อหลบหนีการจับกุมในข้อหายิงนายมานะ หรือ แจ๊ค แสงดิษฐ์ นายนายสิทธิชัย หรือโก๋ เพิ่ทรุ่งเรือง และนายสุรตรี หรือ ติ๊ก วงษ์มี เสียชีวิตคราวเดียวกัน รวม 3 ศพ ในเขต สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี เมื่อ 11 พฤษภาคม 2553 แล้วได้หลบหนีไปกบดานอยู่ที่ จ.กาญจนบุรี จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งของผิดกฎหมาย แต่พบเงินสดเป็นธนบัตรชนิด 100 จำนวน 50,000 บาท และเงินในบัญชีของภรรยานายโฆษิต อีกกว่า 100,000 บาท

ในวันเดียวกัน พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกสร รอง ผบช.ภ 7 พร้อมด้วย พล.ต.ต.โชติ วีรเดชกำแหง ผบก.ภ.กาญจนบุรี และตำรวจชุดปฏิบัติการได้นำตัวนายโฆษิต ไปแถลงข่าวที่ห้องประชุมในกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี เนื่องจากใช้อาวุธปืน และลักษณะการยิงนายสมชาย จิตตหฤษฏ์ หรือ "เลขาจุก" เจ้าของร้านอาหารคิดถึงไทย-เวียดนาม อดีตเลขาส่วนตัวของนายประชา หรือ กำนันเซี้ย โพธิพิพิธ อดีตส.ส. กาญจนบุรี เสียชีวิตภายในร้านอาหารของตัวเองนั้นเหมือนกันกับ 3 ศพที่ จ.ชลบุรี

ด้านนายโฆษิต กล่าวว่า ไม่ได้ทำ มองว่าอาจจะถูกจับเป็นแพะ ซึ่งจะขอให้การในชั้นศาล ส่วนเหตุที่ชลบุรีเป็นเรื่องนานแล้วจึงจำไม่ได้ว่าอยู่ที่ไหน และเลขาจุกเป็นพ่อเลี้ยงไม่เคยมีปัญหาอะไร รักกันดี โดยมีเงินรวมทั้งหมด 10 ล้านบาท


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง