“มูรินโญ่” ยอมรับเกมพ่ายบาร์ซ่าเป็นจุดต่ำสุดของชีวิตคุมทีม

กีฬา
30 พ.ย. 53
13:06
51
Logo Thai PBS
“มูรินโญ่” ยอมรับเกมพ่ายบาร์ซ่าเป็นจุดต่ำสุดของชีวิตคุมทีม

โฆเซ่ มูรินโญ่ ออกมายอมรับสภาพหลังจากเกม เอล กลาสิโก้ ที่รีล มาดริด เป็นฝ่ายแพ้ต่อบาร์เซโลน่า ไปแบบขาดลอยว่าเป็นเหมือนจุดต่ำสุดของชีวิตการคุมทีม

การแข่งขันฟุตบอล ลาลีก้า สเปน คืนนี้เกมที่สนาม คัมป์ นู เมื่อคืนนี้ บาร์เซโลน่า เปิดบ้าน ชนะ รีล มาดริด คู่แข่งตลอดกาลแบบขาดลอย 5-0 โดยนี่เป็นการพบกันครั้งที่ 240 ในทุกรายการ และเป็นการพบกันครั้งที่ 161 ในฟุตบอลลีก โดยผลการแข่งขันนัดนี้ส่งผลให้ รีล มาดริด แพ้เป็นนัดแรก ของฤดูกาล

โฆเซ่ มูรินโญ่ โค้ชของ รีล มาดริด ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ผิดหวังกับผลการแข่งขัน และไม่เข้าใจเช่นกันว่า ทำไมลูกทีมถึงเล่นได้ผิดฟอร์มถึงขนาดนี้ ซึ่งส่วนตัวถือว่าเป็นจุดต่ำสุดของอาชีพการคุมทีม และยังเป็นการแพ้ต่อคู่แข่งมากที่สุด เท่าที่มูรินโญ่ เคยทำทีมมา นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังระบุว่า จุดเปลี่ยนของเกมคือ ลูกยิงของ เปรโด โรดิเกวส ที่ทำให้เจ้าบ้านนำห่าง 2-0 และส่งผลโดยตรงให้นักเตะรีล มาดริด ทุกคนมีความกดดันจนเล่นไม่ออก

สำหรับเกมนัดนี้เป็นอีกครั้งที่บาร์เซโลน่า ชนะรีล มาดริด ได้ขาดลอยที่สุด นับตั้งแต่ฤดูกาล 1993-1994 แถมยังเป็นการเพิ่มสถิติในการเจอกับ รีล มาดริด ในฟุตบอล ลีก 3 นัดหลังสุด ด้วยการชนะรวด ยิง รีล มาดริด ได้ 9 ประตู และไม่เสียประตูเลย

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า ขึ้นไปเป็นจ่าฝูง โดยมีคะแนนนำ รีล มาดริด เพียง 2 คะแนนจากการลงสนาม 13 นัดเท่ากัน สำหรับ นัดต่อไป รีล มาดริด จะเปิดบ้านพบกับ บาเลนเซีย ของ อูไน เอเมอร์รี่ ส่วนบาร์เซโลน่าจะออกไปเยือน โอซาซูน่า ที่ เรย์โน่ เดอ นาบาร่า



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง