“โฟร์ตี้ไนเนอร์ส” ชนะ “คาร์ดินัล” ขาดลอยในเอ็นเอฟแอฟ

กีฬา
30 พ.ย. 53
12:13
55
Logo Thai PBS
“โฟร์ตี้ไนเนอร์ส” ชนะ “คาร์ดินัล” ขาดลอยในเอ็นเอฟแอฟ

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส กลับมาโชว์ฟอร์มดีอีกครั้ง หลังจากเป็นฝ่ายชนะ อาริโซน่า คาร์ดินัล ไปแบบขาดลอย ในการแข่งขัน อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอฟ คู่คืนวันจันทร์

การแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอฟ ที่สนาม ยูนิเวอร์ ซิตี้ ออฟ ฟีนิกซ์ ฟิลด์ ในอาริโซน่า ทีม อาริโซน่า คาร์ดินัล อดีตแชมป์สาย 2 สมัย พบกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ ที่นัดที่แล้วเสียท่าแพ้ต่อ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ ในบ้านไป 21-0 คะแนน

สำหรับเกมนี้ ทีมบุกของ โฟร์ตี้ไนเนอร์ส ที่นำทีมโดย ทรอย สมิธ ควอเตอร์แบ็คคนใหม่ ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำได้ 2 ทัชดาวด์ ในครึ่งแรก จาก ไมเคิ่ล คร๊าพทรี และ แอนโธนี่ ดิ๊กสัน ช่วยให้ โฟร์ตี้ไนเนอร์ส นำห่าง 14-3 คะแนน เมื่อจบ 2 ควอเตอร์แรก ส่วนเกมในครึ่งหลัง ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเตอร์ส มาทำเพิ่มอีก 1 ทัชดาวด์ จากการวิ่งกว่า 136 หลาของ ไบรอัน เวสต์บรูก ช่วยให้ทีม โฟร์ตี้ไนเนอร์ส เก็บชัยชนะในเกมนี้ไป 27-6 คะแนน

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส อยู่ที่ 3 ของสาย เอ็นเอฟซี ตะวันตก สถิติชนะ 4 แพ้ 7 ส่วน อาริโซน่า คาร์ดินัล อยู่ที่ 4 ของสายเดียวกัน สถิติ ชนะ 3 แพ้ 8 โดยนี่เป็นการแพ้ 8 เกม ครั้งแรกนับตั้งแต่ที่ คาร์ดินัล มี เดนนิส กรีน เป็นโค้ชเมื่อปี 2006

ขณะที่การแข่งขัน บาสเกตบอล เอ็นบีเอ ที่สนาม โอกลาโฮม่า ซิตี้ ทีม โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ พบกับ นิว ออรีน เออร์เนส โดยในเกมนี้ทั้ง 2 ทีมผลัดกันทำคะแนนกันอย่างสูสี แต่ โอกลาโฮม่า มาเร่งเครื่องในช่วงควอเตอร์ที่ 4 ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป 95-87 คะแนน โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ อยู่ที่ 2 ของกลุ่ม นอร์ทเวสต์ สายตะวันตก สถิติชนะ 12 แพ้ 6 ส่วน นิว ออรีน เออร์เนส อยู่ที่ 3 ของกลุ่ม เซาท์เวสต์ สาย ตะวันตก สถิติ ชนะ 12 แพ้ 5 เกม



แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง