ตร.ยะลาเร่งดำเนินคดีผู้ต้องหารุมโทรมตำรวจหญิง

ภูมิภาค
30 พ.ย. 53
13:35
790
Logo Thai PBS
ตร.ยะลาเร่งดำเนินคดีผู้ต้องหารุมโทรมตำรวจหญิง


ตำรวจชุดคลี่คลายคดีตำรวจหญิงกับพวกรุมทำร้ายตำรวจหญิงด้วยกัน ในจังหวัดยะลา แล้วให้ตำรวจชายข่มขืนพบหลักฐานว่า ผู้ต้องหาอาจกระทำผิดจริง และถูกผู้บังคับบัญชาสั่งพักราชการ เพื่อรอผลการสอบสวนทางคดีอาญาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคดี ส.ต.ต.หญิง ชีวรัตน์ แร่ทอง ส.ต.ต.หญิง ณัฐรฎา ชูขาว และ ส.ต.ต.ศิวพงษ์ เงินเนียม ตำรวจภูธรในจังหวัดยะลา ลวงเพื่อนที่เป็น ส.ต.ต.หญิง สถานีตำรวจภูธรบันนังสตา ไปรุมทำร้าย และให้เพื่อนที่เป็นตำรวจชายข่มขืน ที่บ้านแห่งหนึ่ง ในซอบคุปตาสา ถนนสิโรรส อำเภอเมือง จังหวัดยะลา เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ยังคงรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมในคดีนี้

พ.ต.อ.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองยะลา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นพบว่าผู้เสียหายถูกทำร้ายร่างกายจริง และพบร่องรอยการข่มขืน ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 3 คน ในข้อหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยว, ชิงทรัพย์, ทำร้ายร่างกาย และร่วมกันโทรมหญิง ขณะที่ผู้ต้องหาสารภาพว่าวันเกิดเหตุอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนคำให้การอย่างอื่นจะขอให้การในชั้นศาล

ส่วน ร.ต.อ.ธาม ลอยสะเทือน รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบันนังสตาที่ถูกกล่าวหาว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ ซึ่งผลจากการสืบสวนสอบสวนยังไม่พบหลักฐานว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหาไม่พอใจผู้สียหาย เพราะเข้าใจผิดว่าผู้เสียหายนำเรื่องส่วนตัวไปบอกผู้บังคับบัญชา

ขณะที่ ส.ต.ต.หญิงผู้เสียหาย หลังจากได้รับการรักษาจากโรงพยาบาล ขณะนี้ผู้บังคับบัญชาให้หยุดงานชั่วคราว เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ และสั่งให้ตำรวจหญิงคอยติดตามเป็นเพื่อน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง