ผู้ต้องหาสารภาพฆ่าน้อง ผบช.ปส.ล้างหนี้

ภูมิภาค
30 เม.ย. 58
06:33
908
Logo Thai PBS
 ผู้ต้องหาสารภาพฆ่าน้อง ผบช.ปส.ล้างหนี้

ตำรวจเชื่อว่ายังมีผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าน้องชาย ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แล้วนำศพไปทิ้งบริเวณป่า ในพื้นที่กำแพงเพชรไม่น้อยกว่า 2 คน หลังเพื่อนหญิงสาวคนสนิท และ มารดา รับสารภาพ เป็นผู้วางแผนฆ่าเพื่อล้างหนี้

ตำรวจภูธรจ.นครสวรรค์ ควบคุมตัวเยาวชนชายอายุ 18 ปี ไปชี้จุดทิ้งศพ นายรภิณ กลิ่นเกษร ครูโรงเรียนวัดพนมเศษ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ น้องชาย พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด บริเวณป่าเชิงเขากะล่อน บ้านหาดชะอม ต.ป่าพุทรา อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร พบซากรถยนต์เก๋งหมายเลขทะเบียน กฉ 2386 นครปฐม ของนายรภิณ ถูกไฟเผาไหม้เสียหายทั้งคัน ตำรวจจึงสอบสวนขยายผลจนทราบว่า นายรภิณ ถูกนางสาวรสรินทร์ เพื่อนสาวคนสนิทร่วมกับพวกวางแผนฆ่าและนำศพมาทิ้ง

ตำรวจ ระบุว่า หลังพบรถของผู้เสียชีวิต ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบรถยนต์ของนายรภินและรถยนต์ของนางสาวรสรินทร์ขับตามกันมาในพื้นที่ตัวเมืองนครสวรรค์ ก่อนสืบสวนเพิ่มเติมจนทราบว่า นางสาวรสรินทร์ ได้ยืมเงินของนายรภิน จำนวน 800,000 บาท จึงควบคุมตัวนางสาวรสรินทร์ และ นางรจนา มารดา จากจ.พระนครศรีอยุธยา มาสอบสวน กระทั่งผู้ต้องสงสัยให้การรับสารภาพว่าร่วมกันฆ่านายรภินจริงเพื่อล้างหนี้สิน

ทั้งนี้ได้วางยาในเครื่องดื่มของนายรภิณ จนหมดสติ ก่อนให้เยาวชนชายอายุ 18 ปี เป็นผู้ลงมือสังหาร โดยใช้มีดแทงเข้าที่ลำคอและนำศพไปทิ้งรวมทั้งเผารถของผู้เสียชีวิต เพื่ออำพรางคดีตำรวจจึงติดตามควบคุมตัว เยาวชนชายได้ที่ผับแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครสวรรค์ และนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจ.นครสวรรค์ นำตัวผู้ร่วมก่อเหตุไปฝากขังที่ สถานีตำรวจภูธรอ.บรรพตพิสัย เพื่อเร่งสอบสวนขยายผลหาผู้ร่วมกระทำผิด ที่คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2 คน มาดำเนินคดีตามกฏหมาย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง