กองทัพมั่นใจดูแลความปลอดภัย ในงานเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาฯ

สังคม
2 ธ.ค. 53
04:40
52
Logo Thai PBS
กองทัพมั่นใจดูแลความปลอดภัย ในงานเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาฯ

กองทัพบกย้ำให้ทุกฝ่ายร่วมถวายความจงรักภักดีและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ พร้อมให้ความมั่นใจการรักษาปลอดภัยในช่วงงานเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว 1 ถึง 9 ธันวาคมนี้
พล.อ.พิเชษฐ์ วิสัยจร ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบกเป็นประธานจัดกิจกรรม “คลองสวยน้ำใส ถวายพ่อหลวง” ด้วยการประยุกต์การใช้จุลินทรีย์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติและความจงรักภักดี ฟื้นฟูคุณภาพน้ำ และจัดการน้ำเสียของเสียในชุมนุม โดยจะเริ่มจากคูคลองใกล้เคียงหน่วยทหารก่อน ซึ่งมลฑลทหารบกที่ 11 เป็นหน่วยนำร่อง ก่อนขยายไปยังพื้นที่ต่างๆ และยังได้นำจุลินทรีย์ไปฟื้นฟูภายหลังน้ำลด ในจังหวัดที่ประสบอุทกภัยก่อนหน้าที่

พล.อ.พิเชษฐ์ ย้ำด้วยว่า ขอให้ทุกฝ่ายทำความดีและเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์ที่มีมายาวนาน ที่ทรงมีพระมหากรุณาธิคุณช่วยเหลือในทุกด้านกับประชาชนมาโดยตลอด พร้อมให้กำลังพลแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันด้วย

ด้านพล.ท.อุดมเดช สีตบุตร แม่ทัพภาคที่ 1 ยืนยัน มาตรการรักษาความปลอดภัยในงานเฉลิมฉลองพระชนมพรรษาระหว่างวันที่ 1-9 ธันวาคมว่า ทุกหน่วยงานเข้าใจแผนการทำงาน ขอให้ประชาชนมั่นใจความปลอดภัย เนื่องจากมีการสอดส่องดูแลทางการข่าวเป็นอย่างดี


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง