กระทรวงไอซีทีเปิดถวายพระพรผ่านเว็บไซต์

ภูมิภาค
3 ธ.ค. 53
11:32
51
Logo Thai PBS
กระทรวงไอซีทีเปิดถวายพระพรผ่านเว็บไซต์

กะเหรี่ยงที่มีอาชีพล่าสัตว์ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ร่วมใจมอบปืนให้กับเจ้าหน้าที่รัฐ พร้อมปฏิญาณตนเลิกอาชีพล่าสัตว์ป่า ขณะที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเปิดให้ประชาชนในจังหวัดพิษณุโลกลงนามถวายพระพรผ่านเว็บไซต์
กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนในจังหวัดพิษณุโลก ร่วมกันลงนามถวายพระพรลงในสมุดและแบบออนไลน์ หลังกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารจัดให้ประชาชนถวายพระพรผ่านทางเว็บไซต์

ขณะที่พ.อ.ทนงศักดิ์ มหาวงศ์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจจงอางศึก กรมทหารราบที่ 9 กองกำลังสุรสีห์ รับมอบปืนจากกะเหรี่ยงบ้านป่าหมาก ตำบลศาลาลัย อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จำนวนกว่า 30 กระบอก โดยกะเหรี่ยงทั้งหมดปฏิญาณตนจะเลิกล่าสัตว์ป่าถวายเป็นพระราชกุศล

ชมรมนักจัดรายการวิทยุจังหวัดหนองบัวลำภูร่วมกันไถ่ชีวิตโคกระบือจำนวน 23 ตัว มอบให้เกษตรกรที่ยากจน เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ตามความเหมาะสม และถวายเป็นพระราชกุศลวันพ่อ

นักเรียน ประชาชน และข้าราชการ ร่วมกันปล่อยตนุจำนวน 2 ตัว และกุ้งแชบ๊วยจำนวนกว่า 1 ล้านตัว บริเวณชายหาดหน้ากองบัญชาการกองทัพเรือภาคที่ 3 ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต และลงนามถวายพระพรพระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมถวายพระพรชัยมงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวามหาราช

นักเรียนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดนราธิวาสร่วมโครงการเยาวชนปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติ ณ ศาลาการเปรียญวัดพรหมนิวาส อำเภอเมือง โดยมีวัตถุประสงค์ให้เยาวชนมีจิตสำนึกพัฒนาตัวเองและเข้าใจหลักคำสอนที่ถูกต้อง


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง