ตร.คาดผู้ก่อเหตุฆ่าน้องชาย ผบช.ปส. มีมากกว่า 2 คน

อาชญากรรม
30 เม.ย. 58
12:27
207
Logo Thai PBS
ตร.คาดผู้ก่อเหตุฆ่าน้องชาย ผบช.ปส. มีมากกว่า 2 คน

คดีสังหารน้องชายของผู้บัญชาการกองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แม้ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์จะจับผู้ต้องหาได้ 2 คนแล้ว แต่ยังคาดว่าอาจมีผู้ร่วมลงมือก่อเหตุอีก ตำรวจจึงเตรียมขยายผลสอบสวนผู้เกี่ยวข้อง ส่วนผู้ต้องหารับสารภาพว่า ทำไปเพราะต้องการล้างหนี้สินที่ติดค้างกับผู้ตาย

ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ นำตัวเยาวชนอายุ 18 ปี ผู้ต้องหาฆาตกรรม นายรภิณ กลิ่นเกสร ซึ่งเป็นน้องชายของ พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกสร ผู้บัญชาการ กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด มาสอบสวนเพิ่มเติมหลังผู้ต้องหารับสารภาพว่า ร่วมกับ น.ส.รสรินทร์ ฉันทกูล วางแผนฆ่านายรภิณ เพื่อล้างหนี้จำนวน 40,000 บาทที่ติดค้างกับ น.ส.รสรินทร์

ผู้ต้องหายังเล่าวว่า  น.ส.รสรินทร์ ซึ่งที่รู้จักและสนิทกับตนเองได้เล่าว่า ถูกนายรภิณตามทวงหนี้และข่มขู่ทำร้ายร่างกายจึงตกลงที่จะช่วยจัดการให้จากนั้น น.ส.รสรินทร์ ไปซื้อยาฆ่าแมลงที่ร้านค้าแห่งหนึ่งใน จ.อุทัยธานี มาผสมในเครื่องดื่มชาเขียว แล้วหลอกให้นายรภิณดื่มก่อนพาขึ้นรถไปในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร และขณะที่นายรภิณ มีอาการอ่อนแรง น.ส.รสรินทร์ ได้จอดรถแล้วให้ตนเองมาลงมือสังหาร

ก่อนทำลายหลักฐานโดยนำศพไปทิ้งและซื้อน้ำมันกลับมาเผารถยนต์เพื่ออำพรางคดี จากนั้นได้แยกย้ายกันหลบหนีจนมาถูกตำรวจจับกุมได้ เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไว้สอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อทำการขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการต่อไป เนื่องจากไม่ปักใจเชื่อว่า มีผู้ก่อเหตุเพียงแค่ 2 คน แม้ก่อนหน้านี้ น.ส.รสรินทร์ จะรับสารภาพว่า เป็นผู้วางแผนสังหารนายรภิณ เพื่อล้างหนี้สินที่ติดค้างผู้ตาย 800,000 บาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง