เลือกตั้งซ่อมล่วงหน้าวันที่ 2 บรรยากาศเงียบเหงา

ภูมิภาค
5 ธ.ค. 53
06:39
41
Logo Thai PBS
เลือกตั้งซ่อมล่วงหน้าวันที่ 2 บรรยากาศเงียบเหงา

การออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้าใน 5 เขตเลือกตั้งซ่อมวันที่ 2 มีประชาชนทยอยออกมาใช้สิทธิ์ค่อนข้างบางตา เช่นเดียวกับการเลือกตั้งล่วงหน้าเมื่อวานนี้ โดยเฉพาะที่กรุงเทพมหานคร การลงคะแนนในเขตสาธรมีผู้มาใช้สิทธิ์วันแรกไม่ถึง 500 คน
การลงคะแนนเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ล่วงหน้าทั้ง 5 เขต เป็นวันที่ 2 ทั้งเขต 2 จังหวัดขอนแก่น, เขต 6 จังหวัดนครราชสีมา, เขต 1 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา, เขต 3 จังหวัดสุรินทร์ และเขต 2 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเปิดหีบบัตรเลือกตั้งตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนถึงขณะนี้ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ขณะที่ประชาชนได้ทยอยมาใช้สิทธิ์ค่อนข้างบางตา

การลงคะแนนเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.ล่วงหน้าที่เขตสาธรและเขตยานนาวา ประชาชนเริ่มทยอยเข้าคูหาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง ขณะที่นางกองกาญจน์ สุบรรณ ณ อยุธยา ผู้อำนวยการเขตสาธร สรุปยอดผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อมล่วงหน้าเมื่อวานนี้ (4 ธ.ค.) มีเพียง 479 คน

ส่วนบรรยากาศการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งซ่อมล่วงหน้า ส.ส.ขอนแก่น เขต 2 ที่หน่วยเลือกตั้งกลาง เทศบาลเมืองพล รวมทั้งหน่วยอื่นๆ ยังมีประชาชนมาใช้สิทธิ์อย่างบางตา เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่อยู่ในช่วงการเก็บเกี่ยวผลผลิตทางการเกษตร จึงไม่มีเวลาที่จะมาใช้สิทธิ์ล่วงหน้า

ส่วนบรรยากาศการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครราชสีมา เขต 6 ล่วงหน้า ที่หอประชุมอำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา มีประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์มาลงคะแนนเสียงคึกคักไม่ต่างกับเมื่อวานนี้ (4 ธ.ค.) สำหรับจังหวัดนครราชสีมามียอดสรุปผู้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อมวันแรกประมาณ 4,300 คน

ที่เขต 3 จังหวัดสุรินทร์ มีประชาชนมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้งกลาง 6 แห่งเป็นจำนวนมากเมื่อเทียบกับเมื่อวานนี้ (4 ธ.ค.) โดยส่วนใหญ่ระบุว่า ไม่สามารถที่จะเดินทางมาใช้สิทธิ์ในวันเลือกเลือกตั้งจริงในวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค.นี้ได้ เนื่องจากต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง