ผบช.น.สั่งตร.เอี่ยวปล้นทรัพย์แขกอินเดียออกจากราชการ

อาชญากรรม
7 ธ.ค. 53
06:30
102
Logo Thai PBS
ผบช.น.สั่งตร.เอี่ยวปล้นทรัพย์แขกอินเดียออกจากราชการ

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลมีคำสั่งให้ตำรวจที่ไปตั้งแก๊งปล้นทรัพย์นักธุรกิจชาวอินเดียออกจากราชการไว้ พร้อมคาดโทษผู้บังคับบัญชาที่ปล่อยลูกน้องก่อเหตุโดยไม่ตรวจสอบตักเตือน
พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มีคำสั่งให้ ส.ต.ท.บัญชา พรมจักร์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.บางรัก และ ส.ต.ต.ธวัชชัย เรืองสุวรรณ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.พระราชวัง ที่ร่วมกันก่อเหตุปล้นทรัพย์ในบ้านเช่าของนายลักษมี ซิงค์ และนางบาบิตา ซิงค์ สามีภรรยา ซึ่งตั้งอยู่ภายในชุมชนบ่อนไก่ ได้เงินสดและทรัพย์สินอื่นๆ มูลค่าเกือบ 30,000 บาท

นอกจากนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาลยังสั่งให้ผู้บังคับบัญชาทุกท้องที่กวดขันดูแลพฤติกรรมลูกน้อง หากพบมีการกระทำผิดซ้ำและผู้บังคับบัญชาไม่ดูแลตักเตือน ผู้บังคับบัญชาต้องรับผิดชอบด้วย

สำหรับเหตุการณ์ปล้นทรัพย์เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา มีผู้ต้องหาทั้งหมด 5 คน เป็นตำรวจ 2 นาย ส่วนอีก 3 คน คือ นายพงษ์สันต์ เนื่องจำนงค์ ทำหน้าที่ขับรถแท็กซี่ และนายพุทธิพร มูลโคตร อดีตทหารเรือ และนายดำรงค์ ขุมทรัพย์ โดยทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่เหตุอันควร แต่ผู้ต้องหาทั้ง 5 คนยังคงให้การปฏิเสธ และไม่ขอให้การใดๆ


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

-
ข่าวที่เกี่ยวข้อง